Lệ Hằng tiết lộ sự cố mất váy tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

11/07/2016 13:01 GMT+7

Xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi offline một cuộc thi người mẫu ảnh dành cho giới trẻ tại TP.HCM, Lệ Hằng chia sẻ các kinh nghiệm giúp thí sinh giữ vững tinh thần trước những bất ngờ trong thi cử.

Xuất hiện trước một tiếng so với giờ bắt đầu, người đẹp tranh thủ chia sẻ kinh nghiệm của chính mình cho các thí sinh. Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 toát lên sự gần gũi và vui vẻ với phong cách denim năng động, nhấn vào đôi môi màu đỏ nổi bật.
Lệ Hằng dẫn chứng tình huống cụ thể từng gặp ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Lúc ấy, tôi là thí sinh thay trang phục cuối cùng. Tôi cầm bộ váy của mình để sẵn đó, nhưng khi đi vệ sinh ra thì nó tự nhiên biến mất, tìm mãi không thấy đâu. Lúc ấy, bản thân nhủ lòng phải giữ bình tĩnh và gọi cho người quản lý thí sinh giải quyết. May mà vẫn còn dư một bộ váy do trước đêm chung kết có một bạn thí sinh bỏ thi".
Sự cố mất váy trong đêm chung kết là "tai nạn" bất ngờ nhất mà cô từng gặp
Lệ Hằng nhấn mạnh nếu quá lo lắng, ủ rủ hoặc khóc lóc, gương mặt của bạn sẽ bị xuống sắc ngay. "Tinh thần tốt quyết định thần thái đẹp. Thần thái đẹp quyết định người chiến thắng", cô chia sẻ bí quyết giúp mình vào đến Top 5 và trở thành Á hậu 2 chung cuộc.
Ngoài ra, cô cũng khuyên các thí sinh nên tạm dừng việc sử dụng Facebook và internet những ngày cuối để đỡ bị phân tâm. Theo người đẹp, cuộc thi nào vào đến chung kết cũng có rất nhiều tin đồn: người này đạt giải nhất, người kia đã mua giải... Điều đó dễ làm thí sinh bị hoang mang và không tập trung vào công việc của mình được. Cả Phạm Hương và Lệ Hằng đều tắt điện thoại những ngày cuối, chỉ dành 15 phút trước khi đi ngủ để gọi cho bố mẹ.
Bản thân Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ cũng không ngừng tích lũy kinh nghiệm, kiến thức để chuẩn bị cho đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2016 tại Mỹ vào cuối năm nay
Cuối cùng, Lệ Hằng khuyên thí sinh phải có lòng tin vào bản thân mình. "Tôi biết mình vẫn có nhiều hạn chế, nhưng bản thân luôn có lòng tin mình sẽ là người chiến thắng. Lòng tin giúp tôi giữ vững tinh thần và giữ gìn sao cho hình ảnh của mình thật đẹp, thật chỉn chu mỗi khi xuất hiện và không cho bất kỳ sự cố nào làm cản trở", Lệ Hằng chia sẻ. Nếu lỡ quá run, cô khuyên thí sinh có thể ăn một ít chocolate giúp nhịp tim trở về thông thường, tâm trạng bình tĩnh hơn.
Lệ Hằng cũng dành tặng những thanh chocolate vừa mua cho những thí sinh mạnh dạn trả lời câu hỏi đố vui. Cô cũng lắng nghe rất kỹ lời tự giới thiệu của từng thí sinh, từ đó đưa ra những góp ý phù hợp cho họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.