Lệ Hằng được Phạm Hương tổ chức sinh nhật

08/09/2017 11:19 GMT+7

Trong không khí căng thẳng của vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khu vực miền Bắc, Phạm Hương đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Á hậu Lệ Hằng khiến cô bất ngờ và xúc động.

Phạm Hương và Lệ Hằng chính là người đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chính vì thế, cả hai đã có mặt tại buổi sơ tuyển khu vực miền Bắc diễn ra vào ngày 6 và 7.9. Lệ Hằng tiết lộ tuy là sinh nhật của mình nhưng cô phải tất bật với lịch trình quay hình dày đặc của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên không có kế hoạch cho dịp đặc biệt này.
Chính vì thế, người đẹp đã rất bất ngờ, vui sướng khi được BTC cùng Phạm Hương tổ chức sinh nhật cho mình ngay trong buổi casting. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đã phá tan bầu không khí căng thẳng của vòng sơ tuyển khi vừa nhảy vừa hát cùng hoa hậu Phạm Hương trong tiếng nhạc rộn ràng của bài chúc mừng sinh nhật. 
 
Mọi người vừa hát vừa nhảy mừng sinh nhật Lệ Hằng
Trong vai trò người đồng hành và truyền cảm hứng chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Phạm Hương và Á Hậu Lệ Hằng sẽ là người trực tiếp đưa ra những nhận xét, định hướng giúp thí sinh phát triển hình ảnh bản thân, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thêm lửa và nguồn cảm hứng cho hàng trăm cô gái trong hành trình chinh phục vương miện danh giá.
Sau hai ngày diễn ra, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức trao tấm vé đi tiếp vòng sau cho các thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc. Họ sẽ cùng các thí sinh xuất sắc của khu vực miền Nam bước vào vòng thi bán kết, diễn ra từ ngày 25.10 đến 4.11 tại Nha Trang. Thông tin và hình ảnh các thí sinh sẽ xuất hiện trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phát sóng vào ngày 29.9 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.