Lệ Hằng - Diệu Nhi cùng loạt sao Việt mặc cá tính xem bom tấn 'Star Wars'

29/11/2017 10:54 GMT+7

Tối 28.11, Star Wars - Chiến tranh giữa các vì sao phần 8 đã có buổi chiếu ra mắt tại TP.HCM. Nhiều sao Việt đã đến tham dự và gây ấn tượng với trang phục cá tính, mang đậm phong cách viễn tưởng.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng thu hút sự chú ý trên thảm đỏ bởi phong cách menswear quyến rũ. Cô diện một thiết kế của Lâm Gia Khang với gam màu trắng đen đối lập. Tại sự kiện, Á hậu hào hứng trò chuyện và chụp hình lưu niệm cùng vợ chồng người mẫu Lê Thuý và diễn viên Đỗ An.
Trong khi đó, Diệu Nhi nổi bật với bộ cánh tông đỏ. Nữ diễn viên khoe ngực đầy với thiết kế khoét cổ, diện cùng áo khoác dáng dài. Cô hoàn thiện tổng thể bằng đôi sandal thắt dây cùng thắt lưng to bản. Diệu Nhi chọn lối trang điểm hồng đất và kiểu tóc búi cao thanh lịch. Đi cùng người đẹp là MC Minh Xù. Đôi bạn cùng nhau tạo dáng chụp ảnh tươi vui, thể hiện sự trẻ trung trên thảm đỏ.
“Đả nữ” Ngô Thanh Vân gây bất ngờ khi “lột xác” khỏi tà áo dài thanh lịch của Cô Ba Sài Gòn mà thay vào đó là mái tóc tomboy cá tính và đầy thanh lịch. Người mẫu Minh Tú lại khoe vẻ gợi cảm trong thiết kế váy ngắn như một nữ điệp viên trên màn ảnh rộng.
Các chân dài của Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars năm nay cũng xuất hiện là Thùy Dương, Kiki Lê, Cao Thiên Trang. Các người đẹp đều cho biết mình là fan lâu năm của bộ phim điện ảnh kinh điển này và gần như không bỏ sót tập nào.
Ca sĩ Nathan Lee diện trang phục tối giản và có phần giản dị nhưng nhờ vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi cùng thần thái lịch lãm nên anh trông vẫn như một nam thần. Một số gương mặt khác cũng gây chú ý tại sự kiện như: Đức Phúc, Băng Di, Yaya Trương Nhi, Võ Hoàng yến, Phương Trinh Jolie, Mai Tài Phến…
Diệu Nhi và Minh Xù tạo dáng hài hước
Nathan Lee giản dị bên Mai Hồ
Ngô Thanh Vân gây bất ngờ với mái tóc khác lạ
Minh Tú gợi cảm như nữ điệp viên
Vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An
Người mẫu Trương Mỹ Nhân
Diễn viên Yaya Trương Nhi
Ca sĩ Yến Trang
Phương Trinh Jolie
Đức Phúc với trang phục ánh kim lấp lánh
Kiki Lê - Cao Thiên Trang - Thùy Dương tạo dáng cá tính
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với bộ trang phục lạ mắt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.