Lê Hà: Hình tượng của tôi không như mong muốn sau tập 6 'The Face'

25/07/2016 23:03 GMT+7

(iHay) Dù ở hai team "đối thủ" nhau trong The Face và trải qua cuộc chiến một mất một còn ở tập 6, mối quan hệ giữa Lê Hà và Kim Chi vẫn tốt đẹp.

(iHay) Dù ở hai team "đối thủ" nhau trong The Face và trải qua cuộc chiến một mất một còn ở tập 6, mối quan hệ giữa Lê Hà và Kim Chi vẫn tốt đẹp, thậm chí khắng khít hơn.

Lê Hà: Tôi và Kim Chi vẫn là bạn tốt sau The Face
Dù chỉ mới lên sóng 6 tập nhưng The Face Vietnam 2016 dường như đã đạt được thành công nhất định khi trở thành một trong số ít các chương trình truyền hình thực tế giúp thí sinh tham gia được khán giả "nhớ mặt đặt tên".
Điều này đã giúp nhiều thí sinh có bệ phóng khá vững trên bước đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp và đến gần với khán giả hơn. Trong số 12 cô gái của mùa giải đầu tiên, Lê Hà là một trong những cái tên được khán giả chú ý ngay từ khi cuộc thi chưa bắt đầu.
Trước khi tham gia The Face, Lê Hà được biết đến khi trở thành “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Với vẻ ngoài gợi cảm, thu hút cùng những tiềm năng nhất định, Lê Hà được cân nhắc sẽ dần thế chỗ cho những đàn chị đi trước trong Venus như Tường Vy, Ngọc Trinh… Tại Đêm hội chân dài 10, nữ người mẫu được sắp xếp sẽ xuất hiện ở vị trí đinh trong các màn trình diễn. Tuy nhiên, do lịch trình ghi hình của The Face nên Lê Hà đành gác lại mọi kế hoạch trong sự nuối tiếc.
Lê Hà cho biết tham gia Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, cô muốn phá bỏ mọi giới hạn, sự an toàn trước đây để mang đến một hình ảnh mới với khán giả. Đây cũng chính là cơ hội, là cánh cửa mới trong sự nghiệp của Lê Hà.
Nói về mối quan hệ với Kim Chi, Lê Hà cho biết cả hai vẫn là bạn thân sau cuộc thi. Cô bày tỏ sự thán phục cô bạn: "Giờ mới biết bạn mình mạnh mẽ” khi chứng kiến sự bình tĩnh của Kim Chi ở tập 6. Ít ai biết bộ đôi này còn chơi rất thân với nhau ở bên ngoài và cùng là “gà cưng” trong công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Học trò của Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng trong thiết kế của Đỗ Long
Những tưởng sau cuộc chiến “người đi kẻ ở”, cả hai sẽ khó có thể thân thiết trở lại. Tuy nhiên thực tế hai người đẹp vẫn đi sự kiện chung. Trên trang cá nhân, Lê Hà chia sẻ ảnh chụp cùng Kim Chi, và thí sinh vừa ra về của đội Lan Khuê cũng không quên bình luận rôm rả.
Chia sẻ cảm xúc sau tập 6, Lê Hà tâm sự: "Sau tập 6 The Face, thật sự tôi nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả theo dõi chương trình. Những bạn bè thân thiết và một vài anh chị làm nghề cũng có những phản hồi khá tích cực với sự thể hiện của tôi trong tập 6. Tuy nhiên, dường như khi lên sóng thì hình tượng của tôi lại không như mình mong muốn, điều đó đôi khi cũng khiến khán giả có cái nhìn không chính xác lắm với những gì mà tôi đã cố gắng thể hiện trong suốt hành trình vừa qua tại The Face. Điều này khiến tôi cũng có chút hụt hẫng. Tuy nhiên, tôi nghĩ chỉ có người không chịu làm việc chứ không có việc gì mà bản thân không làm được, tôi cứ cố gắng, chắc chắn những nỗ lực của tôi sẽ được mọi người nhìn nhận một cách công tâm nhất".
"Ngay từ đầu nhìn nhận mọi người đã "định kiến" Lê Hà có cái vỏ ốc an toàn. Khen chê là điều dễ hiểu ở một chương trình truyền hình thực tế, nên tôi cũng thấy không có gì thay đổi ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi cả. Chỉ cảnh tỉnh mà cố gắng thôi", Lê Hà nói thêm.
Việc tham gia The Face giúp tên tuổi của cô đến gần với các nhà thiết kế. Trong loạt ảnh mới nhất, mỹ nhân đội Hồ Ngọc Hà khiến người xem không thể rời mắt khi chọn diện những trang phục ngọt ngào, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ của nhà thiết kế Đỗ Long.
Lê Hà nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả theo dõi chương trình sau tập 6 nhưng nữ người mẫu vẫn chuyên tâm cho công việc thay vì lên báo phát ngôn
Cô thừa nhận có chút hụt hẫng vì hình ảnh không như mong muốn. "Tôi cứ cố gắng, chắc chắn những nỗ lực của tôi sẽ được mọi người nhìn nhận một cách công tâm nhất", cô tâm sự
Lê Hà ngọt ngào trong váy hoa mùa hè
Sử dụng sắc xanh đen làm chủ đạo nhưng thiết kế vẫn mang đến nét trẻ trung cho người mặc qua phom váy bút chì ôm sát hay loạt họa tiết tạo khoảng hở độc đáo
Nữ người mẫu diện những thiết kế mới nhất của Đỗ Long với sự biến tấu đa dạng từ phom dáng, màu sắc đến họa tiết với điểm chung ở nét duyên dáng, điệu đà pha chút gợi cảm
Thoạt nhìn, bộ váy trông khá đơn giản nhưng để tạo nên những đường cắt may tinh tế với ren, lưới đòi hỏi sự chuẩn xác đến từng milimet trong quá trình thực hiện
Họa tiết hoa đính kết kì công được sử dụng làm điểm nhấn cho phom váy ôm mang màu sắc, kiểu dáng cổ điển ngọt ngào


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.