Lê Giang tiếp tục kén chồng cho con gái

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/04/2018 15:20 GMT+7

Dù từng tuyên bố 'nhận' thủ môn Bùi Tiến Dũng làm con rể nhưng Lê Giang vẫn tham gia chương trình Đại chiến kén rể cùng NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Việt Hương... chọn chồng cho con gái cưng.

Đây là chương trình truyền hình thực tế dành cho những gia đình có mong muốn dựng vợ, gả chồng cho con cái cùng gặp gỡ nhau để tính chuyện tương lai sẽ lên sóng vào tháng 5 tới trên HTV7. Lê Giang và nhiều nghệ sĩ khác cũng tham gia chương trình này với tư cách khách mời.
Lê Giang cho biết chị muốn tuyển người chồng "cực phẩm" cho con gái Lê Lộc. Nữ nghệ sĩ đưa ra các tiêu chí như đẹp trai, tài giỏi, công ăn việc làm đàng hoàng... Riêng với bản thân mình, dù vẫn đang "phòng không chiếc bóng" sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lê Giang không chấp nhận người khác gọi mình “ế” vì độc thân là cuộc sống mà chị lựa chọn.
Là những người nhiều kinh nghiệm sống, nghệ sĩ Thoại Mỹ và NSND Ngọc Giàu cũng tham gia chương trình

Tham gia chương trình còn có NSND Ngọc Giàu. Tuy trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm nhưng NSND Ngọc Giàu cho biết dẫu hạnh phúc hay đắng cay thì người phụ nữ cũng nên tìm một tấm chồng để cuộc sống thăng hoa hơn. Đó cũng là động lực để Ngọc Giàu đến với cuộc hôn nhân thứ 2 sau đổ vỡ đầu đời. Cũng như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ cho rằng: “Đến 60 tuổi vẫn lập gia đình được”.
Trong khi đó, nghệ sĩ hài Việt Hương dù đã có một cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng vẫn dạt dào cảm xúc khi nói về thời gian độc thân. Cô cho biết ngày ấy mình ế là vì... mình đẹp và cần khoảng không riêng dù bao nhiêu người ngỏ ý đưa rước. Tuy nhiên, "bà Sáu Bảnh" vẫn cho rằng lập gia đình khiến cuộc sống của mình viên mãn và trọn vẹn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.