Lê Giang than ế show, chuyển sang nghề giữ trẻ đổi cơm 2 bữa

14/02/2020 10:54 GMT+7

Nghệ sĩ Lê Giang hài hước tiết lộ trên kênh YouTube cá nhân rằng cô tranh thủ làm nghề trông trẻ, giữa lúc hạn chế chạy show trong mùa dịch Corona .

Xuất hiện trong video đăng tải trên trang YouTube cá nhân, Lê Giang khiến người hâm mộ thích thú với vai trò người giữ trẻ. Mở đầu đoạn clip, nữ diễn viên phim Bố Già hài hước bày tỏ: “Hôm nay là một ngày rất đẹp trời, nhưng do dịch Corona nên rất rảnh rỗi. Thế là Lê Giang quyết định có thêm một nghề tay trái, đó là giữ trẻ. Ai có nhu cầu thì cứ gọi cho Lê Giang nha”.
Nữ diễn viên sinh năm 1972 gây chú ý khi diện trang phục đơn giản, xuất hiện cùng một đứa bé xinh xắn trong chiếc xe nôi. Trong vlog, nữ diễn viên cho biết cô đã sang tận quận 2 để giúp người thân chăm nom cháu bé. Đặc biệt, Lê Giang khiến khán giả thích thú khi hé lộ việc nhẹ nhàng lương cao: “Sáng sớm ăn uống đầy đủ, rồi cứ ngồi ca hát miết từ sáng tới giờ đó. Chỉ xin hộp sầu riêng thôi vì bà giữ trẻ khoái ăn sầu riêng”.

Lê Giang gây chú ý khi đăng clip trông trẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh màn giới thiệu duyên dáng, Lê Giang còn để lại ấn tượng khi đùa nghịch cùng em bé. Nữ diễn viên cho biết dù công việc có phần hơi mệt và nhàm chán, nhưng cô cảm thấy vui vẻ vì yêu quý trẻ con. Đáng chú ý, cô còn “chào mời” các bậc phụ huynh trên YouTube: “Tình hình thế này thì Lê Giang sẽ đi giữ trẻ nhé mọi người. Ai cần giữ trẻ thì Lê Giang sẽ đến tận nhà giữ. Tôi rất sạch sẽ, chăm sóc kỹ càng, hát từ sáng đến tối, chỉ cần ăn 2 bữa cơm…”.
Hiện tại, video hài hước của nữ diễn viên đã đạt gần 20.000 lượt xem. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước phần tâm sự của cô. Cụ thể, một khán giả hài hước: “Bà giữ trẻ ít ăn ghê, toàn ăn sầu riêng thì ai chịu nổi”. Ngoài ra, một khán giả cũng dành tặng lời khen ngợi về nhan sắc của Lê Giang: “Thích Lê Giang quá. Vừa xinh đẹp, vừa vui tính lại vừa diễn xuất hay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.