Lê Giang ngại đu người trên không vì sợ rơi 'đồ giả'

04/03/2019 10:49 GMT+7

Được Đại Nghĩa khuyên tập xiếc để giảm cân Lê Giang liền khẳng định vào thẩm mỹ viện sẽ thon gọn nhanh hơn. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ mới vừa tiếp tục đi 'tân trang' lại nhan sắc để đến tham gia chương trình.

Tập 11 Kẻ thách thức phát sóng tối 3.3 có sự tham gia của hai khách mời Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm. Họ đồng hành cùng Thanh Bạch chọn ra kẻ thách thức thứ hai giành được vé vào vòng chung kết trong ba bộ môn đu vòng trên không, hát chầu văn Huế và thăng bằng trên cao.
Trong tập này, Lê Giang khiến cả trường quay thích thú bởi những phát ngôn vô tư. Trong tiết mục đu vòng trên không, khi thí sinh Ánh Nga tiết lộ đã giảm 4kg sau khi tập luyện Đại Nghĩa liền nghĩ ngay đến cân nặng của đàn chị. Nam MC vội khuyên Lê Giang học xiếc ngay để có thân hình thon gọn. Trước sự quan tâm này, nữ nghệ sĩ tiết lộ sức khỏe của mình chỉ tập được Yoga chứ không thể học xiếc.
Đáp lại, Đại Nghĩa tỏ ra vô cùng ngạc nhiên: “Chị mà cũng Yoga á chị, em thấy chị vô thẩm mỹ viện nhiều hơn đó”. Không phản đối, Lê Giang tiếp lời: “Đi tập bây giờ cực lắm, tập thời gian mà xuống lâu lắm. Để vô trong đấy máy nó hút một cái đi ra đẹp liền. Bởi vậy bác sĩ kêu chị hoài, cứ mập là vô đây”.
Lê Giang thú nhận sợ "rơi đồ giả" khi thử đu vòng trên không Ảnh: Katsu Team
Từ chối tập xiếc giảm cân nhưng Lê Giang vẫn quyết định thử đu vòng ngay sau đó. Với sự giúp đỡ từ nam diễn viên xiếc Thanh Hiền, nữ giám khảo duy nhất hoàn thành phần thử thách một cách dễ dàng. Vừa đặt chân xuống đất Lê Giang liền chia sẻ suy nghĩ với Đại Nghĩa: “Chị sợ lắm, cưng biết sao không? Vì người chị toàn đồ giả không à, sợ rơi rớt tùm lum”.
Nữ diễn viên khẳng định đó là sự thật bằng lời tâm sự ở phần mở màn chương trình: “Bây giờ thách thức các bác sĩ có dám không sửa Lê Giang không?”. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ tuy nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn của các thẩm mỹ viện nhưng cô phải từ chối vì còn để thời gian đi quay và không thể sửa liên tục.
Cũng trong chương trình, thí sinh Tấn Lộc với bộ môn thăng bằng trên cao đã giành chiến thắng. Để có chiến thắng này Tấn Lộc luyện tập không ngừng nghỉ dưới sự hỗ trợ của nghệ sĩ xiếc Tấn Thành. Đặc biệt, màn trình diễn không thể thành công đến thế nếu thiếu sự xuất hiện của người mẹ thứ hai là dì ruột Lộc. Bà đã đảm nhận vai diễn người mẹ trong chính tiết mục biểu diễn của con trai nuôi.
Tiết mục biểu diễn của Tấn Lộc khiến ban giám khảo và khán giả rơi nước mắt vì xúc động Ảnh: Katsu Team
Quan sát con trình diễn những động tác mạo hiểm, gương mặt bà căng thẳng và đầy lo lắng. Đến phân đoạn được xuất hiện, bà run run, mắt ngấn lệ nói nhỏ với Tấn Lộc: “Mẹ run quá con ơi”, rồi sau đó hai mẹ con xúc động ôm nhau khóc.
Hành động này khiến Lê Dương Bảo Lâm xúc động rơi nước mắt. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Thực sự em xem đến đoạn này em không chịu nổi, nếu đây là một diễn viên thì em sẽ không xúc động vậy đâu. Một bạn nhỏ xíu nhưng có nghị lực vô cùng phi thường. Lâm đã trải qua xiếc rất nhiều nhưng không bao giờ dám thử mấy thứ khủng khiếp như vậy đâu. Lâm hâm mộ nghị lực của bạn rất nhiều”.
Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang xúc động, khuyên Tấn Lộc từ bỏ xiếc Ảnh: Katsu Team
Lo lắng cho thí sinh, nghệ sĩ Lê Giang “vừa nói vừa run” khuyên thí sinh đừng theo nghề xiếc. Gửi lời cảm ơn đến nữ giám khảo, Tấn Lộc giải thích: “Khó khăn lắm con mới tìm được niềm đam mê nên con không thể từ bỏ được”. Thậm chí khi biểu diễn Tấn Lộc đã bị xước tay chảy máu nhưng cậu bé vẫn tươi cười giấu tay sau áo để máy quay không bắt hình chi tiết đó. Nếu không có thầy Tấn Thành nhắc có lẽ thí sinh cũng quên luôn vết thương của mình.
Không dừng lại, Lê Giang một lần nữa cố gắng thuyết phục Tấn Lộc. Nữ nghệ sĩ tâm sự không muốn thí sinh đi theo nghề xiếc. Cô cho rằng có lẽ Tấn Lộc chỉ đam mê nhất thời: “Có thể con nghĩ rằng con đi làm kiếm tiền lo cho dì, nhưng không phải đâu con, cái nghề này làm cho dì con khổ đó”.
Không đồng tình với đồng nghiệp, Đại Nghĩa cho rằng thí sinh đã 18 tuổi đủ biết bản thân muốn gì, đi con đường nào, nghệ sĩ Lê Giang không nên quá lo lắng. Câu chuyện xúc động và nghị lực phi thường của Tấn Lộc đã giúp cậu bé chiến thắng tuyệt đối trong tập 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.