Lê Giang chơi phá luật khiến Trường Giang 'cạn lời'

09/11/2019 17:02 GMT+7

Trong tập 4 Thiên đường ẩm thực , mặc dù thua cuộc nhưng nghệ sĩ Lê Giang vẫn 'bất chấp' chơi phá luật khiến các thành viên của đội bạn và 'ông hoàng ẩm thực ' Trường Giang 'đứng hình'.

Với chủ đề món ăn Hồng Kông, các khách mời sẽ được thưởng thức đại tiệc Dim Sum thịnh soạn với điều kiện phải chiến thắng trò chơi ở vòng thi đầu tiên. Trong màn đối đầu giữa Quang Trung - Duy Khánh - Cris Phan và Lê Giang - Puka - Gin Tuấn Kiệt, cả hai đội đều “chiến đấu” quyết liệt để giành chiến thắng. Cuối cùng, đội Quang Trung dưới sự dẫn dắt của Cris Phan đã xuất sắc vượt thử thách, trở thành đội chiến thắng và bước vào đại tiệc.

Quang Trung “bắt quả tang” Gin Tuấn Kiệt “dụ dỗ" Duy Khánh

Ảnh: BTC

Trong lúc mọi người đang thưởng thức bữa tiệc, Gin Tuấn Kiệt đã “âm mưu” trộm thức ăn của đội bạn bằng cách “dụ dỗ” Duy Khánh. Tuy nhiên, Quang Trung đã phát hiện kế hoạch của hai người và lên tiếng trách móc Duy Khánh: “Khôn nhà dại chợ. Mẹ nói con sao, lấy lại cho mẹ”, khiến Trường Giang cười nghiêng ngả còn Gin Tuấn Kiệt lo lắng và nhanh chóng phi tang vật chứng.
Để tạo điều kiện cho đội còn lại có thể cùng thưởng thức bữa tiệc Dim Sum, "ông hoàng ẩm thực" đã đề nghị đội chiến thắng thử thách cho đội của Lê Giang. Tuy nhiên, khi "ông hoàng ẩm thực" vẫn còn suy nghĩ thử thách, nữ nghệ sĩ đã “bất chấp” phá luật, Lê Giang liên tục gắp đồ ăn cho Puka và Gin Tuấn Kiệt. Hành động “táo bạo” của Lê Giang khiến cho các thành viên đội Quang Trung hoang mang , trong khi đó, “ông hoàng” Trường Giang chỉ cười trừ.
Trong vòng đấu tiếp theo, đội Lê Giang - Puka - Gin Tuấn Kiệt tiếp thua cuộc mặc dù các thành viên trong đội liên tiếp chơi “ăn gian”. Puka và Lê Giang đã chạy thẳng qua đội bạn để tìm những quả banh có hình giống nhau nhưng bị Trường Giang nhắc nhở. Chưa dừng lại ở đó, Gin Tuấn Kiệt tiếp tục gian lận và vô tình bị Trường Giang phát hiện nên buộc phải dừng trò chơi ngay lập tức. Thấy đồng đội bị “bóc phốt”, Puka đã ra sức bênh vực nhưng bất thành. Để lật ngược tình thế, Gin Tuấn Kiệt liền chuyển kế hoạch sang “tấn công” Cris Phan đang đứng run rẩy. Kết quả, đội Quang Trung vẫn xuất sắc giành chiến thắng và tiếp tục bước vào đại tiệc. Trong bữa tiệc thứ hai, Gin Tuấn Kiệt tiếp tục “dụ dỗ” Duy Khanh bằng những lời nói ngọt ngào nhưng "kế hoạch" đã bị Quang Trung phát hiện và ngăn cản. Trong khi đó, Lê Giang chỉ ngồi than thở “sốt quá sốt”. Nữ nghệ sĩ thừa nhận chỉ ngồi nhìn miệng mà không được ăn gì làm bản thân phát sốt “đồ ăn nhìn hấp dẫn mà tui bị sốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.