Lê Giang cảm thấy may mắn vì luôn có Trấn Thành bên cạnh

16/09/2019 09:52 GMT+7

Đang bận rộn cho chuyến lưu diễn tại Mỹ, Lê Giang đã có những chia sẻ về các dự án mà cô sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Những năm gần đây, nghệ sĩ Lê Giang đóng rất nhiều phim điện ảnh như Cua lại vợ bầu, Vu quy đại náo... và mới đây nhất là là dự án Pháp sư mù (Huỳnh Lập đồng đạo diễn). Nữ nghệ sĩ cho biết cô có kế hoạch chuyển hướng đóng phim nhiều hơn, bên cạnh web-drama và các game show.

Trấn Thành chia sẻ ảnh ôm chặt Lê Giang trước mặt Hari Won

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ngoài việc xuất hiện trong các dự án của đồng nghiệp, Lê Giang cũng vạch ra những kế hoạch để thực hiện các dự án cho riêng mình. Nữ diễn viên sinh năm 1972 cho biết cô vẫn tiếp tục xây dựng và phát triển kênh YouTube riêng. Ngoài ra nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ đang chuẩn bị sản xuất series hài của mình theo dạng web-drama. "Phong cách của Lê Giang xưa nay là hài pha tình cảm, tôi muốn đào sâu khả năng diễn nội tâm với các dạng vai chính kịch, có chiều sâu tâm lý”, cô bộc bạch.

Không dừng lại ở những hoạt động nghệ thuật, Lê Giang  còn ấp ủ thực hiện những dự án cộng đồng như mở lớp dạy làm nail miễn phí cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn

Ảnh: NVCC

Nữ nghệ sĩ chia sẻ mặc dù ấp ủ cho mình các dự án lớn nhỏ nhưng động lực để cô có thể tự tin thực hiện những kế hoạch này là nhờ sự hỗ trợ từ Trấn Thành. Lê Giang cho biết cô may mắn khi nam danh hài luôn bên cạnh và giúp đỡ từ những việc như tìm cho cô một ê-kíp riêng, quản lý, stylist… để cô có thể chuyên tâm công việc, thực hiện các dự án một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất.
Trấn Thành và Lê Giang có mối quan hệ rất thân thiết. Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành từng tiết lộ Lê Giang là một trong những thần tượng của mình và là người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý với các màn tung hứng, ''chặt chém'' đem lại tiếng cười cho khán giả.
Tiết lộ thêm về kế hoạch cho những tháng cuối năm, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu cho biết cô vẫn tăng cường nhận show biểu diễn nước ngoài, phục vụ kiều bào hải ngoại. Dịp cuối năm và đầu năm sau, Lê Giang vẫn miệt mài với nghề khi sẽ tiếp tục sang Mỹ phục vụ khán giả và thực hiện các dự án cá nhân với lịch làm việc gần như xuyên suốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.