Lê Dương Bảo Lâm, Huy Nam 'trốn vợ' đi casting 'Tám công sở'

10/08/2017 14:25 GMT+7

Vừa kết hôn chưa được bao lâu, cả Lê Dương Bảo Lâm và Huy Nam (cựu thành viên nhóm La Thăng) đều nhanh chóng trở lại công việc. Mới đây, cả hai xuất hiện trong buổi casting bộ phim hài sitcom Tám công sở .

Sau Cặp đôi hài hước, cả Lê Dương Bảo Lâm và Huy Nam lần lượt tổ chức đám cưới. Cả hai có điểm chung là đều khá kín tiếng về chuyện tình cảm và đều lấy vợ ngoài ngành giải trí. Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm tên Quỳnh Anh. Cả hai đã quen nhau hơn 7 năm khi anh còn là sinh viên trường sân khấu. Trong khi đó, vợ của Huy Nam tên Hiền Vy. Cô sống tại Oslo, Na Uy. Hai người đã hẹn hò khá lâu trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.
Đến khá sớm trong buổi casting, Lê Dương Bảo Lâm và Huy Nam ăn mặc đơn giản với áo thun, quần jeans. Cả hai cho biết lấy vợ xong càng phải cố gắng... "cày" nhiều hơn chứ không thể lơ là. Buổi casting còn xuất hiện nhiều gương mặt trẻ khá quen thuộc với khán giả như: Lê Như, Phạm Yến, Khánh Nhựt, Duy Phương... Đạo diễn Hoàng Mèo cùng biên kịch Ngọc Bích không chỉ theo dõi sự thể hiện của từng thí sinh để lựa chọn gương mặt sáng giá nhất cho bộ phim mà còn đưa ra những lời nhận xét, góp ý chân thành dành cho các ứng viên.
Tám công sở là bộ phim hài đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của hai diễn viên Huỳnh Tiến Khoa và Hoàng Mèo trong vai trò đạo diễn. Phim hội tụ những câu chuyện hài hước, những pha gay cấn, ngộ nhận, những chuyện tế nhị được giấu kín nhưng vô tình bị tiết lộ chốn công sở… với mong muốn mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.