Lê Dương Bảo Lâm gây sốc với sở thích rải tiền, gọi bà xã bằng ‘mẹ’

05/05/2020 18:20 GMT+7

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ sở thích ‘rải tiền’ tại nhà riêng. Ngoài ra, anh còn thú nhận bản thân nghiện dao kéo, thường xuyên đi chăm sóc sắc đẹp.

Trong chương trình Tâm đầu ý hợp, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi tham gia cùng bà xã Quỳnh Anh. Góp mặt cùng vợ chồng nam diễn viên hài còn có cặp đôi người mẫu Jay Quân - Chúng Huyền Thanh. Tuy nhiên, chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn của teaser tập 1, Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút người xem khi liên tục chia sẻ những bí mật gây sốc khán giả.
Kể về quá trình chăm sóc sắc đẹp, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại tiết lộ tần suất chóng mặt khi anh đến thẩm mỹ viện. Cụ thể, quán quân Cười xuyên Việt bộc bạch: “Ngay bản thân tôi, cứ 10 ngày là đi truyền trắng một lần, bụng tôi cứ 10 ngày lại đi chích tan mỡ một lần, mặt tôi xuất hiện khuyết điểm là đi chích. Cứ 4 ngày tôi sẽ đi spa. Mỗi lần đi tôi đều rủ vợ nhưng vợ tôi nhất quyết không đi…”.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh xuất hiện trong chương trình Tâm đầu ý hợp với nhiều chia sẻ đặc biệt về cuộc sống hôn nhân

Ảnh: Lê Nhân

Trước phần chia sẻ của nam diễn viên, Lâm Vỹ Dạ không khỏi bày tỏ sự ngạc nhiên. Ngoài ra, khi được hỏi về khoảnh khắc quyến rũ nhất đối bà xã là gì, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại trả lời: “Tôi tạo nét, tạo dáng rất nhiều nhưng vợ tôi cảm thấy không quyến rũ lắm, cô ấy cảm thấy dị hợm. Hành động tôi thấy vợ mình phấn khích nhất là việc tôi rải tiền”. “Mỗi lần đi làm về có tiền mặt, tôi sẽ rải tiền từ lầu 1 đến lầu 3, vợ tôi đi từ sau lượm tiền…”, anh nói thêm.
Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng hài hước diễn lại cảm xúc của bà xã Quỳnh Anh mỗi lần nhận được tiền lương của chồng. Lê Dương Bảo Lâm cũng dí dỏm tiết lộ vợ anh thường xuyên than phiền không thể bồng con lên lầu, tuy nhiên, mỗi lần nhận được tiền từ chồng, cô tỏ ra vô cùng khỏe mạnh và phấn chấn. Đặc biệt, chia sẻ với hai MC, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định mình không cảm thấy ngột ngạt khi được vợ thương chiều, trái lại còn rất “nhõng nhẽo”. Nam diễn viên cho hay: “Tôi rất nhõng nhẽo. Ở nhà, tôi kêu vợ bằng mẹ nha. Mẹ ơi, con đói bụng. Mẹ ơi, con nóng. Thực sự, tôi kêu bằng mẹ luôn”.
Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng không ngần ngại tự nhận rằng ở nhà mình là… công chúa: “Việc gì Lâm cũng làm được, trừ những việc nặng nhọc”. Bởi vậy mọi người rất bất ngờ khi biết vợ anh chính là người chăm con, lái xe, sửa điện… và cô rất hạnh phúc khi được làm những việc đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.