Lê Bê La 'tình tứ' với đạo diễn Lê Minh trước mặt chồng

02/06/2018 16:06 GMT+7

Nam đạo diễn Ngày mai ánh sáng thoải mái thân thiết với diễn viên Mai Phương và còn tỏ ra khá thân mật với diễn viên Lê Bê La trong một sự kiện dành cho thiếu nhi vào ngày 1.6.

Lê Minh khá quen thuộc với khán giả trên truyền hình qua hàng loạt bộ phim đình đám như Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo ảnh, Giá của nụ cười, Vực thẳm vô hình, Hận thù hóa giải... Anh vừa tiết lộ kế hoạch kết hôn và sinh con vào cuối năm nay, cũng như hi vọng con mình sẽ nối bước cha trên con đường nghệ thuật.
Mới đây, Lê Minh đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho một chương trình thiếu nhi, cũng là hướng đi sắp tới của anh sau khi có gia đình và con cái. Anh gặp lại các diễn viên đã từng tham gia trong những bộ phim của mình như Lê Bê La, Mai Phương, Nam Cường... Lê Bê La cho biết mọi người rất quý mến anh mặc dù trên phim trường Lê Minh có phần nghiêm nghị, khắt khe, luôn đòi hỏi diễn viên phải nỗ lực hết mình. Cô mang theo chồng con đến vui chơi, và không ngại "tay trong tay" tình tứ với nam đạo diễn trước ông xã, cũng là dân trong nghề.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của phó đạo diễn Hải Thanh (tên thật Hoài Thanh) - diễn viên Lê Bê La
Đến với sự kiện, Lê Bê La và Mai Phương rất vui mừng khi hợp tác với anh trong một chương trình dành cho các cháu thiếu nhi, bởi cả hai nữ diễn viên xinh đẹp đều đã có con nhỏ nên rất hào hứng tham gia những chương trình như thế. Mai Phương hoạt ngôn với Nam Cường trong vai trò MC. Dáng người nhỏ nhắn và gương mặt rạng rỡ, Mai Phương liên tục đảm nhận những vai diễn dành cho tuổi teen dù đã qua tuổi 30.
Còn Lê Bê La lại khá cởi mở khi cùng chồng và con trai hào hứng chia sẻ những kỷ niệm làm nghề cũng như sinh hoạt gia đình với khán giả. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự tham gia của các sao nhí như Hoàng Quân (Bé Ben), Bảo An...
Nhiều người ganh tị khi nam đạo diễn có nhiều bóng hồng xinh đẹp vây quanh
Không chỉ làm tốt vai trò đạo diễn trên các bộ phim truyền hình, Lê Minh còn được biết đến là một người thực hiện nhiều chương trình ca nhạc, sự kiện trong thời gian qua. Nam đạo diễn đến từ Buôn Mê Thuột cho biết anh rất thích làm những chương trình thiếu nhi và sẽ tổ chức nhiều dự án dành cho lứa tuổi măng non trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.