Lê Bê La thừa nhận bùng phát xích mích với Ngọc Lan từ phim 'Cổng mặt trời'

14/06/2016 13:12 GMT+7

Xích mích của Lê Bê La và diễn viên Ngọc Lan bất ngờ trở thành đề tài được công chúng quan tâm, vốn xuất phát từ câu nói của Lê Bê La có nội dung 'phim nào có Ngọc Lan là không có tôi'.

Lê Bê La thừa nhận bùng phát xích mích với diễn viên Ngọc Lan từ phim 'Cổng mặt trời'
Ngọc Lan và Lê Bê La ''thân thiết'' trong phim Cổng mặt trời Ảnh: T.L
Sáng 14.6, trang cá nhân của diễn viên Ngọc Lan chia sẻ dòng trạng thái bức xúc trước những bài viết có liên quan đến xích mích giữa cô và Lê Bê La trong quá trình quay phim Cổng mặt trời (năm 2009). Nữ diễn viên Mặn hơn muối mạnh mẽ cho biết cô sẽ tuyệt thực nếu các tờ báo có bài viết bôi nhọ mình không lên tiếng xin lỗi vì chỉ làm tin dựa trên một dòng trạng thái vốn không nhắm vào ai để lấy làm phát ngôn chính thức về vụ việc.
Nguyên văn dòng trạng thái đó là: “Khi việc không tìm tới mình thì mình phải tự hiểu mình không giỏi. Giỏi thì đứng ở đâu cũng tỏa sáng. Mai này tui mà không có show thì tui cũng tự hiểu rằng tui hết thời chứ tui cũng không dám nói rằng do tui không biết nịnh. Người khôn thì biết im lặng đúng chỗ kèm theo một nụ cười ẩn ý và bỏ đi đúng lúc cũng với nụ cười đầy ẩn ý đó. Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thay lông thiên nga thì cũng vẫn là vịt chứ không thể là thiên nga được”…
Liên lạc với diễn viên Ngọc Lan, cô xin phép từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến diễn viên Lê Bê La tại thời điểm này. Cô khẳng định dòng trạng thái này viết trước khi đọc bài báo phỏng vấn Lê Bê La, và cho rằng mình sẽ tuyệt thực đến một tuần nếu không nhận được lời xin lỗi chính thức.
Lê Bê La thừa nhận bùng phát xích mích với diễn viên Ngọc Lan từ phim 'Cổng mặt trời' 2
Diễn viên Ngọc Lan từ chối chia sẻ những câu hỏi về Lê Bê La Ảnh: Mr.AT
Được biết, chuyện bắt nguồn từ một bài phỏng vấn của Lê Bê La, trong đó cô thừa nhận mối quan hệ với Ngọc Lan không được tốt đẹp, cả hai không chơi với nhau vì trong thời gian quay phim đã có mâu thuẫn. Thậm chí, hai người đã cãi nhau lớn ở phim trường. Cũng từ đây, Lê Bê La không nhận các phim nào có diễn viên Ngọc Lan tham gia.
Chúng tôi đã liên lạc với đạo diễn Nguyễn Dương, người thực hiện Cổng mặt trời, tuy nhiên đạo diễn cho biết ông không thấy có xích mích giữa các diễn viên trong quá trình thực hiện. “Các diễn viên trong phim vui vẻ mà, nếu không vui thì đâu có bộ phim vui đến vậy. Nếu thật sự Lê Bê La và Ngọc Lan có xích mích thì tiếc là tôi không biết. Tôi chỉ quan tâm đến công việc chứ không không quan tâm đời tư của diễn viên”, đạo diễn Nguyễn Dương chia sẻ.
Khi được hỏi về dự án Cổng mặt trời phần 2 sau thành công của phần 1, đạo diễn Nguyễn Dương cho rằng cũng có ấp ủ nhưng mọi chuyện phải tùy duyên, “mình muốn nhưng nhà sản xuất không muốn, diễn viên không theo thì cũng chịu”.
Lê Bê La thừa nhận cô và Ngọc Lan "cơm không lành, canh không ngọt" khi quay phim truyền hình năm 2009 Ảnh: FBNV
Diễn viên Nguyệt Ánh, bạn diễn của hai người đẹp trong phim, cũng cho biết cô không hay biết Lê Bê La và Ngọc Lan có xích mích.
Chúng tôi đã liên hệ với Lê Bê La - nhân vật chính của bài phỏng vấn gây xôn xao. Cô thừa nhận xích mích của cô và Ngọc Lan đã có từ trước năm 2009, thời điểm quay hình Cổng mặt trời, nhưng tới khi làm việc chung thì mới bùng phát.
“Xích mích xảy ra anh Nguyễn Dương nói không hề biết là đúng rồi, chuyện này là chuyện riêng tư vốn không phải là việc trên phim trường. Tôi với Ngọc Lan xích mích từ trước đó vì một người khác, đến Cổng mặt trời thì bùng phát. Sự việc xảy ra khi phim gần đóng máy nên không nhiều người biết. Từ đó về sau tôi không làm việc chung với cô ấy nữa”, nữ diễn viên sinh năm 1987 phân trần.
Khi được hỏi sự việc xảy ra đã lâu vì sao bây giờ bỗng nhắc lại, Lê Bê La nói ngay: “Tôi không có ý gì hết, tại vì phóng viên hỏi là có thông tin chị từ chối nhiều vai diễn vì không thích làm việc chung với Ngọc Lan, có sao thì tôi nói vậy thôi. Tôi nói rất nhẹ nhàng nhưng có lẽ chuyển thành câu chữ đưa lên báo hơi mạnh. Thế nên tôi không muốn nói thêm gì về vấn đề này. Ngọc Lan có viết gì trên Facebook tôi cũng không quan tâm đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.