Lê Âu Ngân Anh mở màn show thời trang của Hoa hậu Tuyết Nga

11/11/2019 11:12 GMT+7

Lê Âu Ngân Anh tự tin sải bước trên sàn catwalk khi diện bộ trang phục tông đỏ rực rỡ, mang đậm phong cách của vùng núi rừng Tây Bắc.

Chiều 10.11, dự án kết hợp âm nhạc, thời trang mang tên Nét Việt của Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga chính thức diễn ra. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên được Tuyết Nga mạnh dạn đầu tư sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 ở Singapore.
Trong chương trình, Tuyết Nga tự tin khoe giọng hát trong trẻo, ngọt ngào khi thể hiện những bài hát có trong sản phẩm mới. Cùng với tiếng hát của giọng ca trưởng thành từ Sao Mai 2017, các bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Thạch Linh, Việt Hùng lần lượt được giới thiệu. 
Đảm nhận vị trí first face là Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. Cô thể hiện một thiết kế với tông đỏ rực rỡ, phần tà váy mullet giúp người đẹp khoe được đôi chân thon dài. Đây cũng là lần hiếm hoi Lê Âu Ngân Anh tham gia một show diễn thời trang với tư cách người mẫu và gây ấn tượng với thần thái tự tin khi trình diễn trước đám đông.

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện thần thái, trình diễn mở màn trong show thời trang - âm nhạc của Hoa hậu Tuyết Nga

Ảnh: BTC

Người đẹp sinh năm 1995 khoe đôi chân dài miên man cùng khả năng catwalk điêu luyện

Ảnh: BTC

Ngoài diễn mở màn, cô còn trình diễn mẫu áo bà ba có thêu họa tiết lá tre đầy độc đáo

Ảnh: BTC

Hoa hậu Tuyết Nga diện trang phục áo dài vàng rực rỡ, được đính kết cầu kỳ kết hợp cùng mấn

Ảnh: BTC

Tuyết Nga đảm nhận vị trí vedette khi xuất hiện trong tà áo tứ thân cách tân, khoác tay mẫu Tây

Ảnh: BTC

Bên cạnh việc diễn thời trang, người đẹp sinh năm 1991 cũng khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc Inh lả ơi, Bèo dạt mây trôi, Việt Nam quê hương tôi...

Ảnh: BTC

Show diễn kết hợp thời trang và âm nhạc còn có sự tham gia của người mẫu Mai Ngô

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.