Lê Âu Ngân Anh mặc gợi cảm, 'lấn át' cả dàn mẫu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/04/2018 07:00 GMT+7

Là khách mời tại buổi họp báo Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam nhưng Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc váy vô cùng gợi cảm.

Sau 6 lần tổ chức thành công, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) dần trở thành một sự kiện được giới thời trang trong và ngoài nước chờ đón. Buổi họp báo công bố chương trình hôm 4.4 đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà thiết kế và người mẫu, trong đó có những gương mặt quen thuộc như Kim Dung, Ngọc Châu, Hương Ly, Fung La, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model Adam Williams, MC Kiều Ngân, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh...
Đáng chú ý nhất là Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh với đầm sequin ôm sát khoe đường cong nóng bỏng. Thiết kế hở lưng và xẻ cao càng góp phần giúp Hoa hậu Đại dương thu hút sự chú ý của mọi người. Sau nhiều tranh cãi về ngôi vị và vương miện nhận được, Lê Âu Ngân Anh ngày càng cho thấy sức hút riêng của mình. Lý giải cho sự xuất hiện lần này, Hoa hậu Đại dương cho biết cô rất yêu thích thời trang và sắp tới sẽ có nhiều hoạt động trong lĩnh vực này.
Vũ Thu Phương trong vai trò nhà thiết kế tham gia chương trình
Chủ đề của Tuần lễ thời trang lần này là East meets West, thể hiện sự giao thoa văn hóa giữa phương Đông và phương Tây với những bộ sưu tập đầy tính nghệ thuật và tinh tế. Mở đầu là bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và kết thúc là các trang phục của nhà thiết kế Hà Linh Thư. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các nhà thiết kế quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam như Vũ Thu Phương, Lê Hà, Hoàng Minh Hà... hay các nhà thiết kế quốc tế như Sabre Cao (Đài Loan), Amos Ananda (Singapore), Idan Laros, Hili Ari - Dana Cohen (Israel), Weill (Pháp)...
Năm nay, VIFW dự kiến có sự tham gia của khoảng 30 nhà thiết kế, 400 người mẫu (1/3 là người mẫu nước ngoài) với gần 30.000 khách tham dự. Đó cũng là lý do vì sao sự kiện này được dời địa điểm tổ chức sang Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Trong khuôn khổ của chương trình còn có nhiều hoạt động thú vị, kéo dài từ 19 - 22.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.