Lê Âu Ngân Anh khoe đỗ thạc sĩ loại ưu ở Anh

26/08/2019 19:43 GMT+7

Im ắng showbiz thời gian qua, chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong vài sự kiện, Lê Âu Ngân Anh tiết lộ đã thời dành thời gian để hoàn thành chương trình thạc sĩ.

Sau một năm rưỡi chăm chỉ học tập và đi về giữa Việt Nam và Anh, Lê Âu Ngân Anh khoe bảng điểm, cho biết đã chính thức hoàn thành khóa học thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện.
Cô cũng đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi phải cân bằng các kế hoạch của mình: “Nhìn lại một năm qua, cũng là thời gian thử thách với mình khi đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu Đại dương, vừa phải cố gắng hoàn thiện bản thân trên mọi phương diện. Vừa tự lên kế hoạch cho các hoạt động cộng đồng, rồi chuẩn bị cho cả quá trình đi thi quốc tế, song song đó là việc stress lên stress xuống để nộp bài đúng thời hạn vì mình đăng ký khóa học toàn thời gian. Chưa dám nhận mình bằng ai, nhưng hôm nay cho phép mình tự hào về tính kỷ luật cũng như sự quyết tâm của bản thân cho từng cột mốc quan trọng của đời mình”.

"Tôi quan niệm, tri thức là cơ hội để mở ra nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống. Tham gia showbiz chỉ là phần phụ, làm mới cuộc sống của tôi mỗi ngày", Hoa hậu Đại dương 2017 bày tỏ

Ảnh: NVCC

Trên trang cá nhân, Ngân Anh vui mừng cho biết cô đỗ với xếp loại Merit là bằng ưu tú theo hệ thống chấm điểm của Trường đại học Salford University (Manchester, Anh). Đặc biệt bài luận văn vừa qua cô bảo vệ bên Anh cũng nhận được số điểm khá cao khi chạm mốc xếp loại Distinction (A+). Với chủ đề bài luận văn nghiên cứu Bối cảnh gần đây của các cuộc thi sắc đẹp: Sự tranh cãi về vấn đề Nữ quyền và các yếu tố quyết định để tổ chức một cuộc thi thành công, Ngân Anh nhận được nhiều lời khen từ Hội đồng giám khảo khi cho rằng đề tài này rất riêng biệt, thú vị, thậm chí là ở trường chưa ai từng thử qua. Tấm bằng cô sẽ nhận được là Master of Science Events International Management. Tháng 12 cô sẽ sang Anh cùng ba mẹ để dự lễ tốt nghiệp.
Không hoạt động mạnh ở lĩnh vực giải trí như các hoa hậu khác, chân dài sinh năm 1995 hiện là quản lý phát triển dự án cho một công ty trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn tài chính ở TP.HCM. Bên cạnh đó, cô vẫn phải trau dồi thêm về tiếng Anh chuyên ngành và tham gia lớp học MC để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giúp bản thân tự tin hơn trong việc chinh phục các mục tiêu tiếp theo trên con đường sự nghiệp của mình.

Lê Âu Ngân Anh cho biết công việc của cô hiện này là làm quản lý cho một công ty

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.