Lê Âu Ngân Anh: Hết hồn khi xem lại hình ảnh của mình tại Miss Intercontinental

Thành Long
Thành Long
22/01/2019 17:03 GMT+7

Sau khi hoàn thành xong các phần thi phụ, Lê Âu Ngân Anh livestream chia sẻ về hai tuần 'chinh chiến' tại Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa).

Chân dài sinh năm 1995 kể cô và các thí sinh khác phải đảm bảo lịch trình hoạt động dày đặc từ cuộc thi. Mỗi sáng, họ phải dậy từ lúc 5 giờ để chuẩn bị và ăn sáng, sau đó di chuyển đến địa điểm tập luyện và bị tịch thu điện thoại. Thậm chí, Ngân Anh phải hạn chế việc tẩy trang để có thể tiết kiệm thời gian trang điểm trong ngày hôm sau.
Trong buổi livestream, chân dài phủ nhận thông tin Miss Intercontinental là cuộc thi ao làng. Cô cho biết ban tổ chức rất nghiêm ngặt trong các quy định và các thí sinh đều được chăm sóc, bảo vệ chu đáo. Nói về việc những hình ảnh kém sắc tại cuộc thi, Hoa hậu Đại dương 2017 thẳng thắn: “Hồi đó đến giờ tôi không có ăn hình. Thực sự luôn, tôi xem hình tôi xong mà tôi cũng hết hồn".
Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh trong quá trình tham gia cuộc thi Ảnh: FBNV
Trong các phần thi phụ gần đây, phong độ của Ngân Anh không ổn định. Nhiều người cho rằng chân dài catwalk thiếu chắc chắn và biểu cảm liếc mắt quá lố. Lý giải về điều này, cô nói: “Lúc tập luyện tôi thấy mình làm tốt và rất tự tin, nhưng khi thi thật thì run nên catwalk không chắc chắn. Tôi muốn giao lưu với khán giả và giám khảo nhưng vì mình làm không đúng cách nên mắt lúc nào cũng liếc hết. Đó là thử thách rất khó cho tôi để thay đổi. Trong những buổi tập luyện tiếp theo tôi sẽ cố gắng tập trung, tiết chế”.
“Mọi người cứ nói tôi trắng tay sau những phần thi phụ, tôi cũng hơi bức xúc. Vì mỗi phần thi chỉ có 1 người chiến thắng thôi. Cuộc thi có tất cả 86 thí sinh, nếu nói như vậy thì hơn 80 người kia cũng đều trắng tay sao?", cô bức xúc.
Người đẹp lo lắng việc bị phát ban sẽ ảnh hưởng đến phần thi bikini trong đêm chung kết Ảnh: Miss Intercontinental
Mới đây, những bức ảnh chụp bikini của Ngân Anh tại cuộc thi được chia sẻ. Người hâm mộ tinh ý nhận ra vùng eo Ngân Anh nổi ban đỏ. Chia sẻ về điều này, chân dài nói: “Hôm qua mọi người nhìn thấy hình Ngân Anh chụp bikini và thấy những đốt ngay eo, đó là dấu hiệu bị ban đỏ. Bên đây ở ngoài nhiệt độ rất nóng, trong phòng thì lại khá lạnh nên dễ bị sốt. Hôm qua tôi có uống thuốc để khỏe hơn, nhưng vẫn chưa lành được”. Thậm chí, Ngân Anh tiết lộ có nhiều thí sinh ngất xỉu vì không chịu được sự thay đổi đột ngột của thời tiết.
Ngân Anh cho biết cô mới hoàn thành xong phần thi phỏng vấn kín và khá hài lòng với phần thể hiện của mình. “Những câu hỏi họ đưa ra không quá cao siêu. Họ hỏi về bản thân, về kế hoạch sắp tới cũng như hỏi về cuộc thi. Phần này tôi khá tự tin vì đã ôn luyện kỹ rồi. So với kỹ năng trên sân khấu, tôi tự tin vào phần này hơn. Giám khảo không đưa kết quả luôn nhưng khi phỏng vấn, tôi thấy họ gật đầu tỏ vẻ hài lòng", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.