Lê Âu Ngân Anh đoạt Á hậu 4 'Hoa hậu Liên lục địa 2018'

27/01/2019 06:39 GMT+7

Lê Âu Ngân Anh đã bước vào đêm chung kết Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra tối 26.1 tại Philippines. Trước đó cô nhận được tin vui khi thắng giải bình chọn, tiến thẳng vào Top 6 chung cuộc.

Chân dài sinh năm 1995 tranh tài với hơn 80 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ để giành lấy vương miện. Mở đầu đêm thi, các thí sinh diện trang phục dân tộc trình diễn trên sân khấu. Ngân Anh xuất hiện ở cuối nhóm thí sinh đến từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tự tin trình diễn thiết kế lấy cảm hứng từ mẹ Âu Cơ. Bộ trang phục này từng gây tranh cãi khi khiến Ngân Anh gặp sự cố lộ vòng ba trên sân khấu. Tuy nhiên, ở đêm chung kết, chân dài chọn cách tiết chế khi không đeo 10 cánh hạc cầu kỳ, thay vào đó, cô khoác phần váy choàng phía sau để tạo sự kín đáo. 
Xem lại những khoảnh khắc bị "ném đá" của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa
Phần giới thiệu bị “ném đá” của Lê Âu Ngân Anh tại “Miss Intercontinental 2018“
Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trong phần thi mở màn của chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 Ảnh: Chụp màn hình
Chân dài khoác thêm phần váy choàng phía sau để tránh trường hợp gặp sự cố như trong đêm thi phụ Ảnh: Chụp màn hình
Ngay sau đó, các thí sinh quay trở lại sân khấu trong bộ váy cocktail để lắng nghe công bố Top 20. Chân dài gốc Tiền Giang có mặt trong danh sách này cùng các đại diện khác gồm Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan (châu Á - châu Đại Dương), Ethiopia, Ghana (châu Phi), Cộng hòa Séc, Đức, Hungary, Hà Lan, Slovakia, Ukraine (châu Âu), Costa Rica, Mexico, Mỹ, Paraguay, Colombia, Ecuador (châu Mỹ).
Ngân Anh được gọi tên trong Top 20 không cần bình chọn. Tuy nhiên, nhan sắc của cô trong đêm chung kết vẫn gây tranh cãi Ảnh: Chụp màn hình
Top 20 đốt cháy sân khấu trong phần thi bikini. Lê Âu Ngân Anh khoe hình thể nóng bỏng với chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 87-57-97. Người đẹp lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ để tạo sự khác biệt. So với đêm thi phụ, màn catwalk của Ngân Anh không được đánh giá cao. Cô đánh tay nhiều, bước xuống bậc thang vụng về và chưa làm chủ được ánh mắt. Trong khi đó các người đẹp đến từ Philippines, Thái Lan, Mexico... có màn trình diễn ấn tượng. 
Ngân Anh trong phần thi bikini Ảnh: Chụp màn hình
Màn trình diễn của chân dài gốc Tiền Giang vẫn chưa thuyết phục khán giả Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần thi trang phục dạ hội, Ngân Anh mặc chiếc đầm đỏ bó sát, được cắt xẻ khéo léo để tôn vóc dáng cân đối cùng đôi chân dài. Thiết kế này có nhiều nét tương đồng với chiếc váy được Catriona Gray diện trong đêm chung kết Miss Universe 2018. Thậm chí, ở cuối đường runway, cô tái hiện lại màn vuốt tóc “thần thánh” của người đẹp Philippines. Tuy nhiên, ở một số góc quay, người đẹp biểu cảm còn lố và lộ nội y.
Ngân Anh tiếp tục gặp sự cố lộ hàng trong phần thi dạ hội Ảnh: Chụp màn hình
Top 20 bước ra sân khấu nghe công bố kết quả Ảnh: Chụp màn hình
Ban tổ chức tiến hành công bố Top 5. Theo đó, đại diện Philippines là Karen Gallman vượt mặt Ngân Anh để giành giải Hoa hậu Liên lục địa châu Á - châu Đại Dương. Các đại diện ở khu vực khác được gọi tên gồm Ethiopia (Hoa hậu Liên lục địa châu Phi), Slovakia (Hoa hậu Liên lục địa châu Âu), Costa Rica (Hoa hậu Liên lục địa Bắc Mỹ), Colombia (Hoa hậu Liên lục địa Nam Mỹ). Top 5 bước vào phần thi ứng xử cùng với Lê Âu Ngân Anh, người thắng giải bình chọn.
Top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2018 Ảnh: Chụp màn hình
Các thí sinh cùng nhận một câu hỏi là "Bạn định nghĩa như thế nào về thành công?". Ngân Anh tự tin trả lời bằng tiếng Anh mà không cần phiên dịch. Cô nói: "Tôi tin rằng thành công được định nghĩa bởi con người bạn hiện tại và phiên bản mà bạn hướng đến trong tương lai. Đối với tôi, tôi thật sự thành công khi vượt qua được nỗi sợ của bản thân để chiến đấu cho giấc mơ của mình. Bạn biết đấy, tôi từng là nạn nhân của sự bắt nạt, nhưng giờ đây tôi đã đứng đây vì các bạn, để cùng nhau lan toả vẻ đẹp, truyền cảm hứng cho tuổi trẻ và xây dựng thế giới tốt đẹp hơn. Tôi tin rằng đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi có được trong đời".
Ngân Anh bước vào phần thi ứng xử Ảnh: Chụp màn hình
Cô tự tin trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh Ảnh: Chụp màn hình
Với câu trả lời ứng xử trôi trảy, Ngân Anh giành ngôi vị Á hậu 4 chung cuộc. Trong khi đó, chiếc vương miện danh giá thuộc về đại diện đến từ nước chủ nhà Philippines. Người đẹp Costa Rica giành giải Á hậu 1, Slovakia giành giải Á hậu 2, Á hậu 3 thuộc về Colombia và người đẹp Ethiopia đoạt giải Á hậu 5.
Đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018 Ảnh: Chụp màn hình
Chiến thắng của Karen Gallman, Philippines được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.