Lễ an táng của danh ca Thái Thanh được phát trực tuyến từ California

Dạ Ly
Dạ Ly
24/03/2020 12:28 GMT+7

Vì dịch Covid-19 cùng với lệnh cấm tụ họp đông người của bang California (Mỹ), nơi gia đình danh ca Thái Thanh sinh sống, nên lễ an táng của bà chỉ giới hạn trong phạm vi gia đình và được phát trực tuyến trên Facebook.

Sau khi gia đình thông báo không tổ chức lễ viếng cho danh ca Thái Thanh: “Vì tình trạng nguy hiểm Covid-19 hiện nay, thay cho sự tham dự chia buồn, an táng và phúng viếng, xin tất cả những tâm hồn yêu thương Tiếng hát vượt thời gian Thái Thanh hãy cùng gởi lời cầu nguyện cho thân mẫu của chúng tôi được an nghỉ trong yên bình”, sáng 24.3 thông tin từ nhạc sĩ Lê Xuân Trường (tác giả bài hát Lặng thầm một tình yêu, đang sinh sống tại Mỹ) cho PV Thanh Niên hay thêm các thông tin mới.

Danh ca Thái Thanh lúc còn sống tại Mỹ

ẢNH: LÊ XUÂN TRƯỜNG

Theo đó, nhạc sĩ cho biết vì lệnh cấm tụ họp đông đảo của bang California hiện nay, nên lễ an táng của danh ca Thái Thanh chỉ giới hạn trong phạm vi gia đình. Trong thông báo gửi đến khán giả trong và ngoài nước của Trung tâm Thúy Nga - đơn vị phát trực tuyến lễ an táng của danh ca Thái Thanh, thì: “Xin mời quý vị yêu mến tiếng hát danh ca Thái Thanh và muốn chia sẻ sự mất mát lớn lao này với gia đình tang quyến hãy cùng nhau đưa tiễn danh ca Thái Thanh đến nơi an nghỉ cuối cùng qua livestream". Lễ an táng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Facebook của Trung tâm Thúy Nga và Vietface TV (Vietface TV) vào ngày 25.3 (giờ Mỹ), tức rạng sáng 26.3 (giờ Việt Nam).

Danh ca Thái Thanh

ẢNH: T.L

Như vậy, hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cùng với đông đảo khán giả sẽ xem những hình ảnh cuối đời và đưa tiễn danh ca Thái Thanh về nơi an nghỉ cuối cùng qua hình thức xem trực tuyến. Danh ca Thái Thanh từ trần lúc 11 giờ 50 ngày 17.3 tại miền nam California (Mỹ) sau thời gian bị bệnh vì tuổi già sức yếu. Bà hưởng thọ 86 tuổi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.