Lấy chồng để chiêu dụ nhưng Mỹ Linh vẫn thất bại trước Phương Uyên

14/01/2019 14:30 GMT+7

Mặc dù ra sức thuyết phục và lấy chồng để 'dụ' nhóm 18B khi khẳng định Anh Quân là chuyên gia dòng nhạc Funky nhưng Mỹ Linh vẫn không thể cạnh tranh với Phương Uyên.

Trong chương trình Ban nhạc Việt phát sóng tối 13.1, ban nhạc khiến cả 4 giám khảo “gạt cần” lựa chọn là 18B với ca khúc Superstition. Với màn trình diễn sôi động của nhóm đến từ TP.HCM, MC Xuân Bắc phấn khích và tuyên bố anh đã được chứng kiến một tiết mục rock thật thụ. Tuy nhiên ngay sau đó, MC Xuân Bắc bị ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Trí “chọc quê” khi nhầm lẫn thể loại nhạc, thực ra ban nhạc 18B trình diễn thể loại Funky.
Để tranh giành, nhạc sĩ Phương Uyên đưa ra lý do gạt cần chọn ban nhạc trước, đồng thời khen nức nở ban nhạc "hoàn toàn hoàn hảo để xứng đáng vào vòng trong".
Mỹ Linh mất nhóm nhạc yêu thích nên làm động tác ''bật khóc'' Ảnh chụp màn hình
Để giành "gà", Mỹ Linh khẳng định: "Ở Việt Nam nhắc đến Funky là nhắc đến chồng tôi rồi". Tuy nhiên Phương Uyên lập tức tung chiêu đánh vào khoảng cách địa lý: "Các em ở TP.HCM hay ở Hà Nội", và khuyên ở gần sẽ dễ dàng cùng tập, cùng dựng bài, cùng chiến thắng.
Nhạc sĩ Đức Trí và Nguyễn Hải Phong cũng có những lý lẽ khéo léo, ôn hòa nhưng lựa chọn cuối cùng của 18B band chính là Phương Uyên. Nữ huấn luyện viên khấn khích hét lớn và lên sân khấu ôm "gà cưng".
Ngoài ra, chương trình cũng có điểm nhấn khác là ban nhạc Kaly band với số lượng lên tới hơn 100 thành viên trong một đại gia đình Ba Na. Trình bày ca khúc Gặt lúa đồng xuân, Kaly band đã nhận được sự đồng ý của cả bốn huấn luyện viên. Cuối cùng, Kaly band chọn về đội của huấn luyện viên Đức Trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.