'Lật mặt: Nhà có khách' thu 60 tỉ đồng chỉ sau 4 ngày chiếu

16/04/2019 15:10 GMT+7

Thu 60 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu chính thức, Lật mặt: Nhà có khách vào Top 3 phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất.

Mới chính thức ra mắt khán giả 4 ngày, phần phim mới trong sê-ri phim thương hiệu Lật mặt với tựa đề Nhà có khách bán gần 800 ngàn lượt vé với doanh thu 60 tỉ đồng. Con số này tăng gấp 300% so với Lật mặt 3, vào Top 3 phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất tại Việt Nam.
Tại hầu hết các suất chiếu của Lật mặt: Nhà có khách, rạp phim hầu như không còn chỗ trống. Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của người xem, đạo diễn Lý Hải tâm sự: “Buổi công chiếu có sự góp mặt của đông đảo anh em nghệ sĩ và các anh chị em báo chí, Lý Hải rất hạnh phúc khi mọi người lại yêu thích và ủng hộ bộ phim đến vậy. Những tràng cười và tiếng vỗ tay của khán giả là món quà quý giá nhất dành cho ê-kíp sau bao tâm huyết đầu tư một tác phẩm thật chỉn chu, chất lượng”.
Trước đó phần 1 được đầu tư 10 tỉ đồng, thu về 70 tỉ đồng. Phần 2 đầu tư 15 tỉ đồng, thu về gấp 4 số tiền đầu tư. Ở phần ba, Lật mặt: Ba chàng khuyết thu về gấp 5 lần chi phí sản xuất, với 85,5 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.