‘Lật mặt 2’ của Lý Hải thu 15 tỉ đồng sau 3 ngày ra rạp

04/05/2016 14:34 GMT+7

Theo thông báo từ nhà phát hành, sau 3 ngày công chiếu, bộ phim Lật mặt 2 - Phim trường đã đạt doanh thu hơn 15 tỉ đồng và liên tục xảy ra tình trạng cháy vé trong dịp lễ vừa qua.

Công chiếu từ ngày 29.4, bộ phim Lật mặt 2 của ca sĩ Lý Hải đã trở thành lựa chọn của đông đảo khán giả trong dịp lễ 30.4 - 1.5 vừa qua. Theo đó, bộ phim đã thu về 15 tỉ đồng chỉ sau 3 ngày ra rạp. Với thành tích này, Lý Hải đã tự phát bỏ "kỷ lục" của mình trước đó khi Lật mặt 1 thu về 12 tỉ đồng cũng sau 3 ngày khởi chiếu.
Với nội dung nói về hai anh em cascadeur Trung và Thành, vì hoàn cảnh khó khăn, buộc phải bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp, Lật mặt 2 đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Đa phần đều cho rằng phim vượt ngoài kỳ vọng với nội dung, tình tiết và những cảnh quay hành động được thực hiện khá ổn.
Đây là bộ phim mà vợ chồng Lý Hải bỏ ra hơn 15 tỉ đồng để thực hiện. Với bộ phim này, nam ca sĩ cùng lúc kiêm nhiệm cả 5 vai trò: đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, ca sĩ thể hiện ca khúc trong phim và nhà sản xuất phim.
Lật mặt 2 là bộ phim thứ ba Lý Hải sắm vai chính sau Bí mật lại bị mất và Lật mặt 1. Dù là diễn viên tay ngang nhưng giọng ca Trọn đời bên em vẫn thể hiện khá tốt những cảnh hành động và cả những phân đoạn đòi hỏi chiều sâu tâm lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.