Lãnh Thanh sút cân sau chấn thương dây chằng ở chân

04/03/2020 12:49 GMT+7

Lãnh Thanh cùng các nghệ sĩ hội tụ tại buổi ra mắt phim Nắng 3 của đạo diễn Đồng Đăng Dao. 'Người tình màn ảnh' của Thanh Hằng khiến nhiều người ngạc nhiên với hình ảnh khác lạ so với năm 2019.

Lãnh Thanh sở hữu gương mặt điển trai mang đậm chất điện ảnh cùng chiều cao 1,76m và hình thể rắn rỏi 6 múi. Năm ngoái, nam diễn viên liên tục xuất hiện trong các dự án phim như: Thưa mẹ con đi, Chị chị em em... Đặc biệt, với vai chính điện ảnh đầu tiên, Lãnh Thanh vinh dự là diễn viên đến từ Việt Nam nhận được giải thưởng Rising Star tại Liên hoan Phim Quốc tế Busan 2019. Tuy nhiên sau khi Chị chị em em kết thúc đợt quảng bá, hiếm khi thấy Lãnh Thanh xuất hiện tại các sự kiện hay bật mí gì về kế hoạch trong tương lai của mình.
Xuất hiện tối 3.3, diễn viên đến từ Thái Bình cho hay mới hồi phục sau ca mổ dây chằng ở chân do chấn thương cũ. Trở lại sau thời gian hơn 3 tháng nghỉ ngơi, Lãnh Thanh kể anh đã hoàn toàn khỏe mạnh nhưng không may bị sút mất 3kg. Bù lại, thời gian vắng bóng anh tập cơ tay và cơ bụng rất thường xuyên để rèn luyện sức khỏe cũng như có được hình thể đẹp hơn. Hiện tại khi sức khỏe đã ổn định, Lãnh Thanh cho biết mình đã sẵn sàng để tiếp tục lao mình vào công việc và cống hiến hết mình cho bộ môn nghệ thuật thứ 7.
Lãnh Thanh sút cân sau chấn thương dây chằng ở chân1

Lãnh Thanh ngưỡng mộ diễn xuất của Khả Như, Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi trong Nắng 3

Ảnh: Bá Ngọc

Chia sẻ cảm nhận về Nắng 3, Lãnh Thanh cho biết anh thật sự xúc động xen lẫn ngưỡng mộ bởi vừa thưởng thức xong một kịch bản hay, nhân văn và nhiều thông điệp. Lãnh Thanh ngưỡng mộ khả năng diễn xuất của ba nhân vật chính là Khả Như, Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi. “Tôi mê mẩn sự hoá thân của các anh chị và mong một ngày sẽ nhận một kịch bản hay và nhiều cảm xúc như anh chị trong Nắng 3”, Lãnh Thanh bộc bạch.
Khi được hỏi về kế hoạch trong năm 2020, Lãnh Thanh chia sẻ: “Những dự án lớn thì Thanh chưa thể bật mí, tuy nhiên để chiều lòng các khán giả yêu quý Thanh thì mình đã có kế hoạch tham gia vào một vài gameshow rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.