"Lãnh đạo và sự tự lừa dối"

31/03/2009 10:37 GMT+7

* Thanh Niên Online tặng sách cho bạn đọc (TNO) Cuốn sách "Lãnh đạo và sự tự lừa dối" được Học viện The Arbinger - Học viện chuyên về tư vấn và huấn luyện quản trị có trụ sở chính đặt lại bang Utah (Mỹ) - biên soạn với mục đích giúp độc giả có cái nhìn sâu sắc và toàn diện về việc ứng xử xoay quanh vấn đề “tự lừa dối” bản thân.

Cho đến nay, nhiều người vẫn chưa thực sự quan tâm đến vấn đề này, bất chấp sự phổ biến cùng những tác động tiêu cực của nó. Sự tự lừa dối khiến chúng ta không thể nhận ra nguyên nhân thực sự của mọi rắc rối mà mình đang vướng phải. Khi đó, tất cả những "giải pháp" mà ta có thể nghĩ đến chỉ càng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn...

Cuốn sách không chỉ giúp độc giả có cái nhìn sâu sắc và toàn diện về vấn đề “tự lừa dối” bản thân; mà còn có những giải pháp thiết thực để giúp người đọc thoát khỏi tình trạng này, cả trong quá trình lãnh đạo ở công sở lẫn trong cuộc sống gia đình. Sách do NXB Trẻ và First News thực hiện, giá: 48.000 đồng.

Thanh Niên Online và Nhà sách Lohubook - Chuyên sách ngoại ngữ và kinh tế (số 666/28 Đường 3 Tháng 2, P.14, Q.10, TP.HCM; Website: http://www.lohu.com.vn) gửi tặng 10 cuốn sách "Lãnh đạo và sự tự lừa dối" cho 10 bạn đọc đầu tiên tới nhận sách tại tòa soạn Báo Thanh Niên (số 151 - 155 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM) vào ngày 1.4.2009 (thứ tư). Khi đến đề nghị bạn đọc đem theo CMND, gặp chị Ngọc Điệp.

Ngoài ra, bạn đọc có thể mua sách tại Nhà sách Lohubook với mức chiết khấu lên đến 30%.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.