Lãnh đạo TVB ra mặt bảo vệ mỹ nhân cặp kè đồng nghiệp có vợ

04/05/2020 18:40 GMT+7

Những ngày qua, Chu Trí Hiền liên tục 'phủ sóng' truyền thông Hồng Kông vì vụ ngoại tình với Lê Chấn Diệp. Không chỉ được bạn trai một mực bảo vệ, một lãnh đạo đài TVB mới đây cũng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên này.

Chu Trí Hiền, ngôi sao đang lên của đài TVB, phủ kín các trang báo chỉ sau một đêm vì bị phanh phui chuyện ngoại tình với bạn diễn Lê Chấn Diệp. Đáng nói, nam vương họ Lê có vợ đang mang thai ở tháng thứ 8. Trước “búa rìu” dư luận, bộ đôi tai tiếng này đã công khai xin lỗi và đang trong thời gian tạm ngưng mọi hoạt động. Nếu Lê Chấn Diệp được bà xã tha thứ sau khi hứa trở lại làm người chồng mẫu mực thì Chu Trí Hiền cũng được bạn trai ra mặt ủng hộ, bênh vực. Theo Jayne Stars hôm 4.5, ông Trương Chí Minh (Barry Cheung), một trong những quản lý cấp cao của TVB, mới đây cũng lên tiếng nói đỡ cho nữ diễn viên 8X và mong khán giả cho mỹ nhân này thêm một cơ hội.

Nữ diễn viên họ Chu khóc nức nở, liên tục nói xin lỗi trong buổi họp báo hôm 29.4

ẢNH: TVB

Ông Trương ca ngợi “gà” nhà là người làm việc chăm chỉ, luôn nỗ lực hết mình. Vị này nói rằng hiện tại mỹ nhân 34 tuổi vẫn là một nữ diễn viên tân binh, kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều. Ông tin rằng cựu thí sinh Hoa hậu Hồng Kông thực sự không thể thoát ra khỏi tính cách của nhân vật trong phim từ đó dẫn đến chuyện ngoại tình với bạn diễn, điều mà sao nữ họ Chu từng giải thích trong buổi họp báo trước đó. “Chúng tôi đã làm việc trong nhiều năm, tôi biết cô ấy thật dại dột và ngốc nghếch. Tôi đã luôn dõi theo cô ấy từ khi ra mắt và tôi tin rằng cô ấy không phải là người như vậy. Phải, cô ấy đã phạm sai lầm nhưng tôi hy vọng điều đó không có nghĩa là nữ diễn viên này không còn cơ hội nào nữa”, vị quản lý từ TVB nói thêm.
Những lời ông Trương bênh vực Chu Trí Hiền khiến nhiều người cho rằng vị quản lý này cũng như phía TVB đang cố gắng “tẩy trắng” vụ bê bối ngoại tình để chuẩn bị cho các dự án sắp trình làng của cô. Tuy nhiên, Trương Chí Minh khẳng định ông không lên tiếng để giúp người đẹp này “xóa tội” mà muốn công chúng hiểu rõ hơn về sự cố gắng của người nghệ sĩ đằng sau mỗi tác phẩm và cho họ thêm một cơ hội sửa sai.

Cặp sao TVB từ bạn diễn ăn ý trong phim trở thành nhân tình ngoài đời. Sau khi bê bối bị phanh phui, nhân vật chính khẳng định mối quan hệ của họ đã chấm dứt

ẢNH: APPLEDAILY

Bê bối ngoại tình của Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp vừa bị phanh phui vào cuối tháng 4. Cả hai được cho nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Zombie. Trong một buổi hẹn hò, cặp sao TVB đã bị cánh săn ảnh theo đuôi và phanh phui. Mỹ nhân phim Những kẻ ba hoa sau đó mở họp báo nhận lỗi, giải thích do chưa thoát được vai diễn trong phim nên dẫn đến hành vi sai trái. Tài tử họ Lê cũng nhanh chóng nhận lỗi với vợ và hứa sẽ không lừa dối cô thêm bất cứ lần nào nữa. Vụ bê bối tình ái kể trên làm “dậy sóng” làng giải trí xứ Cảng thơm nhiều ngày qua và khiến danh tiếng của bộ đôi ngoại tình này bị “sứt mẻ” không ít.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.