'Lãng tử bolero' Tùng Anh hòa giọng cùng Quý Bình, Thanh Thức

12/04/2019 17:00 GMT+7

Trong album vừa ra mắt, Top 4 Solo cùng Bolero kết hợp cùng 6 ca sĩ khách mời, trong đó có đàn anh Quý Bình, Thanh Thức qua liên khúc Người ngoài phố.

Album có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt là Randy, Quý Bình, Thanh Thức, Lưu Ánh Loan, Hà Vân và Quỳnh Như. Đây đều là những người anh, người chị thân thiết trong nghệ thuật, luôn giúp đỡ đồng hành với Tùng Anh trong hành trình âm nhạc. 
Tùng Anh chia sẻ những ca khúc bolero vốn quen thuộc sẽ được hòa âm phối khí lại bởi những nhạc sĩ trẻ, hi vọng sẽ mang lại một làn gió mới cho khán giả yêu mến nhạc trữ tình. "Đây là album mà Tùng Anh ấp ủ từ lâu nhưng đến tận bây giờ mới đúng thời điểm để phát hành bởi đây là lúc Tùng Anh tự thấy mình đủ trưởng thành trong giọng hát, cũng như đủ trải nghiệm để có thể hiểu và truyền đạt những thông điệp ý nghĩa, đầy cảm xúc ẩn chứa trong những ca khúc bolero đã gắn liền với nhiều thế hệ", Tùng Anh tâm sự.
Nam ca sĩ cũng chia sẻ một tin vui khi MV Gửi về em của anh vừa cán mốc 1 triệu lượt xem trên trang YouTube cá nhân. “Tùng Anh cũng rất bất ngờ về điều này, thực sự không nghĩ bài hát này lại được đón nhận nhiều như vậy. Những đánh giá, nhận xét rất tích cực từ phía khán giả cũng như những lời góp ý chân thành, xây dựng đều trở thành niềm vui, là động lực lớn với một nghệ sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc trữ tình", nam ca sĩ trẻ tâm sự.
Người hâm mộ tinh ý nhận ra được sự xuất hiện của Quý Bình và Thanh Thức là hai nam diễn viên nổi tiếng và quen thuộc với khán giả. Giọng ca Gửi về em nói thêm: "Tùng Anh đã gặp gỡ và làm việc với anh Quý Bình, anh Thanh Thức hơn 2 năm nay, đi diễn cùng với nhau rất nhiều nơi và thực sự tìm được những đồng điệu trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Đặc biệt, hai anh là những người trọng tình nghĩa, không có sự phân biệt đối với đàn em, đó là điều thực sự đáng quý. Vậy nên, Tùng Anh muốn mời anh Quý Bình và anh Thanh Thức xuất hiện trong album của mình lần này. Tùng Anh thấy mình may mắn vì có sự góp mặt của hai người anh thân thiết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.