Làng chài Bích Đầm - Nha Trang hiện lên ‘mát mắt’ trong phim ngắn Noo Phước Thịnh

18/12/2018 13:37 GMT+7

Làng chài Bích Đầm, Nha Trang, một trong số ít nơi còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có, nổi tiếng với hồ nước xanh như ngọc, được Noo Phước Thịnh chọn để kể chuyện tình trong MV Thương em là điều anh không thể ngờ.

Thuộc cụm đảo Hòn Tre, một xã đảo xa nhất của Nha Trang, làng chài Bích Đầm tuy không “ồn ồn” như những điểm đến du lịch khác nhưng nơi đây đặc biệt với màu nước như ngọc bích (cũng là nguồn gốc của cái tên Bích Đầm) luôn để lại cảm giác bình yên từ cuộc sống, vẻ đẹp trong trẻo của thiên nhiên và sự thân thiện của người dân đối với những ai từng đặt chân đến.
Chính Noo Phước Thịnh khi chia sẻ về phim ngắn Thương em là điều anh không thể ngờ cũng nhìn nhận, ngư dân ở đây vô cùng niềm nở, nhiệt tình giúp đỡ đoàn phim bất kể thời gian nào. “Nhất là khi quay hình ban đêm, điện ở đảo không được cấp cả đêm như đất liền mà chỉ có thời gian nhất định để sử dụng, vì vậy ngư dân phải sạc bình ắc-quy dự trữ, khi đoàn phim cần dùng thiết bị hỗ trợ…”, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi cho biết.
Hình ảnh làng chài hiện lên bình yên trong MV ẢNH: Đoàn phim cung cấp
Nam ca sĩ cũng nói thêm rằng, việc di chuyển từ đất liền ra đảo rất vất vả. “Không biết do mình yếu bóng vía hay sao mà mấy tiếng đồng hồ ngồi trên biển mình sợ lắm, lại có phụ huynh đi theo nên sự lo lắng còn tăng gấp bội, trước những sóng dập gió dồn… Vì vậy mà chuyến về chúng tôi phải nhờ tàu của ngư dân chứ không dám đi ca nô nữa”, Noo Phước Thịnh kể.
Màn đêm xuống trên đảo ẢNH: Cắt từ MV
Tuy nhiên, như anh chia sẻ, dù bỏ ra công sức nhiều, kinh phí cũng không ít (theo ê kíp cho biết khoảng 1 tỉ đồng), nhưng Noo Phước Thịnh “nhận lại được rất nhiều kinh nghiệm lẫn cơ hội làm việc với mọi người, nhất là những anh chị gạo cội  trong diễn xuất như diễn viên Hoàng Phúc, Hoài An…”.
Diễn viên trẻ Minh Trang vào vai My trong MV ẢNH: cắt từ MV
Trong MV - phim ngắn Thương em là điều anh không thể ngờ, dù tham gia phân cảnh rất nhỏ nhưng nghệ sĩ Hoàng Phúc đã không ngại “hành trình” xa xôi để “tiếp sức ê kíp” , đến cùng đoàn phim tận làng chài ở đảo xa. Nói về phim ngắn thứ 2 mà anh tham gia trong MV ca sĩ (trước anh từng đóng trong MV của Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Phúc thắc mắc: “Tại sao Noo Phước Thịnh không chuyển qua đóng phim? Bởi trong diễn xuất, tôi thấy Thịnh rất nhập vai, lôi cuốn”. Anh nói rất bất ngờ với diễn xuất đến mức quay xong vẫn chưa thoát vai của Noo Phước Thịnh. Anh cũng chân thành bày tỏ rằng, không phải vì mình tham gia phim ngắn này nên khen ca sĩ, mà đó là nhận xét khách quan, dưới góc độ chuyên môn của diễn viên có thâm niên.
Diễn viên Hoàng Phúc dành nhiều khen ngợi cho ca sĩ Noo Phước Thịnh vì diễn xuất rất nhập tâm ẢNH: Đoàn phim cung cấp
Trong khi đó, diễn viên trẻ Minh Trang (đóng vai My trong MV) cũng “ngưỡng mộ anh Noo vì là ca sĩ nhưng anh diễn xuất tốt, không để nhắc nhở gì về kịch bản và cũng có chính kiến riêng của mình khi quay. Vai anh tuy không nhiều thoại nhưng diễn xuất, nhất là bằng cảm xúc, ánh mắt, rất nhập tâm…”.
Theo đó, câu chuyện trong MV Thương em là điều anh không thể ngờ mang đến những tình tiết kịch tính xoay quanh chàng trai trẻ ở làng chài tên Thịnh, vốn là con của một đại ca nơi đây. Thịnh yêu My nhưng phải rời quê để lên thành phố học phi công. Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau bằng những lá thư tay. Và cao trào của câu chuyện đẩy lên khi có sự xuất hiện của một cô bạn cùng lớp yêu Thịnh, còn My mắc phải căn bệnh nan y…
Cùng với việc hoàn tất MV, Noo Phước Thịnh cùng ê kíp đang tất bật dồn sức cho showcase Thương em là điều anh không thể ngờ, diễn ra đồng thời trong cùng 1 ngày 18.12 tại 2 thành phố lớn của cả nước để Noo Phước Thịnh có thể cùng đón tuổi mới với tất cả khán giả của mình: vừa diễn ra tại Hà Nội lúc 11 giờ trưa ở Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, sau đó là 19 giờ 30 tại NVH Thanh Niên, TP.HCM.
Một số hình ảnh trong MV:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.