'Lana Del Rey Việt Nam' chinh phục cả ba huấn luyện viên 'Sing My Song 2018'

06/03/2018 07:19 GMT+7

Bùi Lan Hương được nhiều khán giả yêu mến gọi là 'Lana Del Rey Việt Nam' nhờ sở hữu gu âm nhạc vô cùng mới mẻ. Ngoại hình xinh xắn, tự tin của cô cũng được ví von với giọng ca đình đám người Mỹ.

Đến với sân khấu Sing My Song 2018, Bùi Lan Hương đem đến một phong cách âm nhạc vô cùng đặc biệt, chưa từng có từ trước đến nay với ca khúc Mâu thuẫn. Ngay từ những câu hát đầu tiên, khán giả truyền hình đã không khỏi bất ngờ vì chất nhạc văn minh cùng giai điệu bắt tai, được truyền tải qua giọng ca đầy ma mị của một cô gái trẻ. Nữ sinh xinh đẹp đã chinh phục cả ba huấn luyện viên Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh bằng ca khúc do chính mình sáng tác.
Huấn luyện viên Lê Minh Sơn nhận xét: "Một giọng hát rất lạ, đây là thể loại âm nhạc rất văn minh, một cách hát trễ nải rõ từng lời một như mật rót vào tai. Bạn làm mình nhớ đến những ca sĩ ở thế hệ trước". Còn nhạc sĩ Đức Trí thì đặt câu hỏi rằng nếu Bùi Lan Hương về đội của anh thì "không biết sẽ học cái gì nữa". Anh nhận xét cô sở hữu một màu sắc âm nhạc rất riêng cũng như khả năng sáng tác những giai điệu khiến khán giả chỉ nghe qua một lần là nhớ ngay. Nam nhạc sĩ hàng đầu của dòng nhạc pop ballad cũng ra sức thuyết phục cô về đội của mình.
Dòng nhạc, chất giọng và cả cách nhả hơi lồng ngực của Lan Hương khiến nhiều người liên tưởng đến giọng ca Young and beautiful

Hồ Hoài Anh lại có cách riêng của mình để "chiêu mộ" Bùi Lan Hương về đội của mình. Anh cho biết: "Phong cách này là một sự mới mẻ đối với âm nhạc trong nước và sẽ rất ít người chọn con đường này nhưng tôi nghĩ, nó đang phù hợp với bạn. Nếu bạn vào đội của tôi thì tôi sẽ khơi dậy những thứ vẫn là của bạn nhưng lại có gì đó khác biệt hơn. Khi bạn hát câu đầu tiên, tôi đã nhận ra điều đó và tìm cách để giúp bạn thay đổi”.
Bùi Lan Hương cũng kể rằng mình sáng tác được những ca khúc lạ tai này nhờ nỗi buồn chia tay người yêu. Người đẹp chia sẻ giọng của mình hợp với chất nhạc Jazz nhưng do thị hiếu khán giả hiện nay nên cô đã cố gắng sáng tác bài hát có thể loại phù hợp hơn. Vì lẽ đó, cô quyết định chọn về đội của giám khảo Hồ Hoài Anh.
Người đẹp cảm ơn các huấn luyện viên trước khi rời sân khấu về đội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.