Lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới người hâm mộ

Nguyên Vân
Nguyên Vân
13/06/2021 07:13 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của idol (thần tượng), một số cộng đồng người hâm mộ của nghệ sĩ đã tổ chức những hoạt động “tùy theo sức của mình”, góp phần phòng chống dịch .

Mới đây, fandom (cộng đồng người hâm mộ) Đom Đóm của ca sĩ Jack vừa trao tặng Bệnh viện (BV) đa khoa tỉnh Bắc Giang 1.000 bộ test Covid-19 nhanh cùng 20 thùng mì ly có tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.
Fandom của Jack, sau khi tìm hiểu nhu cầu cấp bách tại BV và các quy chuẩn y tế cũng như được sự đóng góp của nhà hảo tâm, đã đặt sản xuất 952 bộ test tại Hàn Quốc. Các bạn cho biết vì tính chất thiện nguyện của hoạt động này, nhà cung ứng đã hỗ trợ thêm để đạt đủ số lượng 1.000 bộ test và hỗ trợ chi phí nhập hàng về Việt Nam cũng như phí vận chuyển đến Bắc Giang (vào ngày 5.6). Trước đó, để động viên tinh thần các bệnh nhi khi ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay rơi vào đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 và giãn cách xã hội ở nhiều khu vực, tỉnh thành, đoàn thiện nguyện fandom Đom Đóm Jack đã gửi đến BV Nhi đồng 2 - TP.HCM xe quà Just Smile (tổng trị giá gần 30 triệu đồng) với thông điệp “giữ mãi tiếng cười trong trẻo”.
“Người hâm mộ biết và đến với Jack là nhờ âm nhạc, nhưng yêu mến và gắn bó, đồng hành với Jack còn vì tính cách con người anh ấy - lạc quan và có tấm lòng hướng thiện, luôn muốn san sẻ với những mảnh đời khó khăn trong khả năng của mình. Đó là năng lượng tích cực lan tỏa mạnh mẽ tới chúng tôi, tạo cảm hứng để mọi người cùng đồng lòng có những hoạt động mang trách nhiệm vì cộng đồng”, Trần Thị Cẩm Nhung - đại diện fandom Đom Đóm tại Bến Tre, cho biết.
Trong khi đó, trên trang Facebook của mình, nhà sản xuất trẻ K-ICM đã kêu gọi: “Keys (cộng đồng fan của anh - NV), trước giờ K-ICM rất ngại đích thân kêu gọi mọi người bỏ tiền ủng hộ bất cứ điều gì, nhưng cho mình ngoại lệ lần này. Hãy góp gió thành bão vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 hoặc share thông tin đến càng nhiều người càng tốt”, cùng với nội dung này là thông tin tài khoản ủng hộ quỹ và giao dịch ngân hàng mà anh vừa ủng hộ cho quỹ này.
Theo nhà sản xuất sinh năm 1999 này, nhờ được công chúng yêu mến nên anh mới vượt qua rất nhiều khó khăn để có ngày hôm nay. Vì vậy, anh dần ý thức nhiều hơn về trách nhiệm xã hội của mình. “Vừa qua, khi ra mắt MV Sẽ như ánh mặt trời, theo như thông lệ các bạn đều gửi hoa, quà, bánh đến trụ sở công ty để chúc mừng; do đó tôi đã kêu gọi các bạn thay vì làm điều này thì hãy quyên góp trực tiếp đến Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 như tôi đã làm, hãy biến sự hâm mộ thần tượng thành tình yêu cộng đồng, nơi tất cả chúng ta đều là một”, K-ICM bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.