Làn sóng xanh ra mắt dự án Việt Nam tử tế

Nguyên Vân
Nguyên Vân
01/05/2020 06:21 GMT+7

Chương trình Làn sóng xanh của Đài VOH vừa thực hiện dự án cộng đồng Việt Nam tử tế, sản phẩm âm nhạc được những gương mặt nổi bật nhất của Làn sóng xanh góp sức tạo nên, nhằm ngợi ca những nghĩa cử, phẩm chất tốt đẹp của người VN - những điều đã giúp đất nước ta vượt qua khó khăn, đặc biệt trong đợt phòng chống dịch Covid-19 .

MV Việt Nam tử tế có sự tham gia của các ca sĩ Lam Trường, Tóc Tiên (ảnh), Hoàng Thùy Linh, Erik và rapper Karik; phần âm nhạc do những nhà sản xuất được yêu thích nhất năm 2019 thực hiện: nhóm DTAP (tác giả của Để Mị nói cho mà nghe). Theo nhóm DTAP, không chỉ trong dịch Covid-19 mà bất kỳ lúc nào, tinh thần tử tế của người VN cũng tỏa sáng, luôn bảo bọc và chào đón mọi người với tấm lòng rộng mở nhất.
Phiên bản audio Việt Nam tử tế ra mắt độc quyền trên các làn sóng của Đài VOH từ ngày 30.4, sau đó MV của ca khúc này (do đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh thực hiện) được phát hành trên kênh YouTube của Làn sóng xanh, POPS Music, Nhaccuatui.com và các nền tảng khác vào đầu tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.