'Làn sóng xanh Next Step' khép lại với live show bùng nổ cảm xúc

Nguyên Vân
Nguyên Vân
07/12/2018 06:44 GMT+7

Live show Làn sóng xanh Next Step vừa diễn ra vào cuối tháng 11 tại Nhà hát VOH Music One, TP.HCM, với dấu ấn cảm xúc từ những cái 'lần đầu tiên'.

Đó là phần biểu diễn mashup 4 ca khúc nhạc phim đình đám của 3 ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Quốc Thiên và Hoàng Yến Chibi; là bản cover Duyên mình lỡ - màn xuất hiện đầu tiên của “hot boy” người Hàn Shin Hyun Woo trên một sân khấu VN; tiết mục Anh đang ở đâu thế anh Hương Giang lần đầu hát live trên sân khấu sau khi MV của ca khúc này “tấn công” hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc.
Trong live show cũng lần đầu tiên hai anh em nhạc sĩ Khắc Hưng - Khắc Việt đứng chung sân khấu. Cả hai đã lần lượt cover những bài hit trong sự nghiệp sáng tác - ca hát của mình: Anh khác hay em khác, Như vậy nhé, Đâu chỉ riêng em, Chỉ anh hiểu em, Sau tất cả. Tuy nhiên, “lần đầu tiên” tạo cảm giác bùng nổ hơn cả chính là sự kết hợp giữa Thu Minh và Vũ Cát Tường (ảnh).
Màn mashup Vết mưa và Nhớ anh khiến cả khán phòng hòa giọng theo hai ca sĩ. Theo Thu Minh, Vũ Cát Tường là gương mặt cá tính trong âm nhạc, luôn biết khai phá những nét riêng trong một thị trường có quá nhiều sự na ná nhau. Còn Vũ Cát Tường thì chia sẻ: “Chị Thu Minh là người có năng lực lẫn năng lượng rất “khủng”, được hát cùng chị là một trải nghiệm tuyệt vời”.
Live show tháng 11 đã khép lại hành trình của Làn sóng xanh trong năm 2018 để chuẩn bị đêm gala trao giải vào 11.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Toàn bộ đêm diễn sẽ được phát trên kênh AMC TV - SCTV2 lúc 20 giờ 45 ngày 7.12 và trên website cùng kênh YouTube vivo.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.