Lan Phương, Tuấn Hưng nhập viện trong đêm giao thừa

Thành Long
Thành Long
02/01/2019 18:10 GMT+7

Người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của Lan Phương và Tuấn Hưng sau dòng trạng thái mà hai nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm trong bệnh viện cùng dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Cụ thể, diễn viên Cô gái xấu xí viết: “Đêm cuối năm lại vào bệnh viện do ngộ độc thực phẩm khi đi quay phim dẫn đến nhiễm trùng đường tiêu hóa. Nôn 10 lần, truyền 3 chai nước biển nên trông bụ bẫm lắm. Phải dùng kháng sinh nên tạm thời không cho bé bú mấy ngày”.
Lan Phương cho biết việc nhập viện khiến cô gặp khó khăn trong việc chăm sóc con. “Hôm qua bé bú được một lần khi mẹ còn trên giường bệnh rồi thôi. Đêm qua mẹ ru ngủ mà không được bú mẹ, sáng nay bé giận mẹ một chút rồi thôi. Con chắc cũng hơi hiểu là do mẹ bệnh và mẹ không cho con bú là để tốt nhất cho con trong 3 ngày tới. Năm mới đến rồi, cả nhà mình sẽ cùng chăm sóc nhau mạnh khỏe con nhé...”, nữ diễn viên sinh năm 1983 chia sẻ thêm.
Hình ảnh Lan Phương trên giường bệnh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của Lan Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả khá lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô và gửi lời động viên nữ diễn viên nhanh chóng hồi phục để chăm sóc con. Trả lời Thanh Niên, Lan Phương cho biết hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định trở lại sau khi điều trị.
Trước Lan Phương, Tuấn Hưng cũng gây chú ý khi chia sẻ thông tin phải dừng hát, nhập viện ngay trong đêm giao thừa. Giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết anh dự định hát 4 bài tại một đêm nhạc nhưng được Ban tổ chức nhờ hát thêm một bài nữa. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành 4 ca khúc thì nam ca sĩ xin phép khán giả, ôm bụng chạy vào trong hậu trường. “Trước khi lên sân khấu đã đau bụng dữ dội. Hát xong 4 bài thì không thể chịu nổi, sự cố quái dị. Hi vọng là hết năm rồi, tạm biệt ông bạn tên “đen” nhé”, anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.