Lan Phương: Tôi vẫn nhớ tình cũ khi lên sàn diễn

27/01/2016 17:47 GMT+7

(iHay) Tham gia vở kịch mới tên Visa , Lan Phương vào vai Lim, một cô gái có người yêu ở Bỉ. Chính vai diễn này làm cô nhớ đến bạn trai ngoại quốc của mình.

(iHay) Tham gia vở kịch mới tên Visa, Lan Phương vào vai Lim, một cô gái có người yêu ở Bỉ. Chính vai diễn này làm cô nhớ đến bạn trai ngoại quốc của mình.

Lan Phương: Tôi vẫn nhớ tình cũ khi lên sàn diễn - ảnh 1Sau khi chia tay bạn trai ngoại quốc vào cuối năm 2014, Lan Phương vẫn chưa công bố người yêu mới 
Câu chuyện về cô gái tên Lim gặp khó khăn khi xin thị thực đi châu Âu gặp người yêu và bỗng dưng lại khiến anh công chức ngoại giao Christian tương tư chính là nội dung của vở kịch Visa mà Lan Phương đóng vai chính.
Là một diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Lan Phương được tin tưởng chọn vào vai nữ chính trong vở kịch của biên kịch Việt Linh, đạo diễn Chi Cù. Trong Visa, Lim của Lan Phương gặp khó khăn trong cuộc phỏng vấn xin thị thực vì anh công chức ngoại giao Christian luôn nghi ngờ cô kết hôn không phải vì tình yêu mà chỉ “lợi dụng” điều đó để thay đổi cuộc đời. Điều này là chạm đến lòng tự ái của cô. Tuy nhiên, sau cuộc phỏng vấn “định mệnh” ấy, Christian lại tương tư và đem lòng yêu cô gái tên Lim.
Chia sẻ về vai diễn lần này, diễn viên Lan Phương cho biết nhiều lần thử sức với các vai diễn có yếu tố hài hước thì với Lim trong Visa, Lan Phương có cơ hội thể hiện một nhân vật trong một vở chính kịch, rất lãng mạn nhưng vô cùng thực tế.
Vì đã từng kết hợp với bạn diễn ngoại quốc Aaron Toronto nhiều lần nên trong Visa, Lan Phương không gặp quá nhiều khó khăn. Hơn nữa, Aaron Toronto còn là người rất giỏi tiếng Việt và làm việc vô cùng nghiêm túc, chuyên nghiệp. Nhưng cũng chính vở kịch này đã làm cho Lan Phương nhớ đến bạn trai cũ của mình. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi vẫn nhớ đến anh ấy hàng đêm khi diễn trên sàn tập và lúc tôi diễn. Còn trên thực tế, tôi đã nguôi ngoai đi rất nhiều”.
Người đẹp cũng chia sẻ thêm: “Tôi luôn có dự định viết và đạo diễn một vở kịch hoặc phim điện ảnh. Tôi đã từng tự viết và đạo diễn MV Giáng sinh trong mơ của chính mình và được đón nhận rất tốt. Các kịch bản tôi viết ra luôn có yếu tố cá nhân của mình, từ chính trong cuộc sống của mình. Hiện tại, tôi đang viết một kịch bản phim điện ảnh và chuẩn bị cho một vở kịch đầu tay”.
Lan Phương: Tôi vẫn nhớ tình cũ khi lên sàn diễn - ảnh 2
Lan Phương: Tôi vẫn nhớ tình cũ khi lên sàn diễn - ảnh 3Hình ảnh của Lan Phương trong vở Visa
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Trúc Nguyễn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.