Lan Phương nhắn nhủ Thanh Sơn: 'Đóng phim mới có vợ mới đừng quên vợ cũ'

28/07/2019 13:00 GMT+7

Đó là lời nhắn nhủ của nữ diễn viên gốc Hà Nội đến bạn diễn Thanh Sơn sau khi cả hai hợp tác xong bộ phim Nàng dâu order.

Chiều 27.7, Lan Phương đã có buổi họp mặt cùng các fan của mình sau khi bộ phim Nàng dâu order phát sóng tập cuối cách đây không lâu. Các fan đến dự buổi họp mặt của Lan Phương ở đủ mọi lứa tuổi, nhỏ nhất là 8 tuổi và lớn nhất là 60 tuổi. Tất cả đều yêu mến nữ diễn viên, họ xếp hàng chờ được chụp ảnh, xin chữ ký, nói chuyện riêng với cô. Lan Phương đều nhiệt tình, thân thiện giao lưu và chia sẻ hỏi thăm với từng fan.
Sau màn giới thiệu khách mời là phần đặt câu hỏi dành cho Lan Phương. Màn giao lưu này diễn ra vô cùng sôi nổi. Nữ diễn viên nhiệt tình trả lời tất cả những câu hỏi của fan. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ những khó khăn khi tham gia phim Nàng dâu order, những dự định trong thời gian tới...
Không khí buổi họp mặt càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của nam diễn viên Thanh Sơn và nữ diễn viên Quỳnh Kool, hai bạn diễn ăn ý của Lan Phương trong bộ phim. Cả hai diễn viên cũng được fan của Lan Phương nhiệt tình đặt nhiều câu hỏi về bộ phim và vai diễn. Trước tình cảm của fan Lan Phương, Thanh Sơn và Quỳnh Kool vui vẻ chia sẻ về nụ hôn đầu tiên ngoài đời là khi Thanh Sơn mới học lớp 10, còn Quỳnh Kool mới học lớp 9. Riêng Lan Phương cũng lần đầu bật mí nụ hôn đầu của mình là năm 19 tuổi, khá trễ hơn hai bạn diễn. Cô cũng bật mí, bản thân từng có rung động thoáng qua với bạn diễn nhưng lại không đề cập đến tên họ để giữ mối quan hệ đồng nghiệp thoải mái cho cả hai. Không chỉ thế, Lan Phương và Quỳnh Kook còn diễn lại phân đoạn vô cùng thú vị trong bộ phim Nàng dâu order khiến fan vô cùng thích thú.

Tham dự buổi họp fan của Lan Phương còn có xuất hiện của diễn viên Anh Tuấn, Thanh Sơn và Quỳnh Kool

Ảnh: NVCC

Khi buổi họp fan đang vô cùng vui nhộn, nam diễn viên Thanh Sơn đã xin phép về sớm vì bận việc gia đình. Lan Phương đã ôm anh chồng trên phim thật tình cảm và nhắn nhủ hài hước rằng: "Đóng phim mới, có vợ mới đừng quên vợ cũ".

Lan Phương xúc động bật khóc trước tình cảm của khán giả dành cho mình

Ảnh: NVCC

Cũng trong buổi gặp gỡ, các fan của Lan Phương đã dành cho cô một món quà bất ngờ đó là chiếc bánh kem. Những hành động và tình cảm chân thành của fan khiến nữ diễn viên Cả một đời ân oán vô cùng xúc động đến rơi nước mắt. Nữ diễn viên cho biết tình cảm của fan chính là động lực khiến cô cố gắng hơn nữa trong những vai diễn. Dù có khó khăn, mệt mỏi đến đâu cô cũng vững bước và vượt qua tất cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.