Lan Phương lộ bụng bầu khi dẫn chương trình

22/01/2018 09:31 GMT+7

Thừa nhận đã đính hôn với chồng ngoại quốc, Lan Phương tự tin xuất hiện cùng ông xã tương lai tại một sự kiện vào tối 21.1. Diễn viên Cô gái xấu xí chọn váy hoa phom rộng, được vị hôn phu chăm sóc chu đáo.

Tại sự kiện này, Lan Phương đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Cô kể do từng có thời gian dẫn dắt gameshow Nhạc hội song ca nên không thấy lạ lẫm với vai trò này.
Chia sẻ với truyền thông, Lan Phương cho biết đứng trước khán giả không phải để diễn mà là người dẫn và kết nối xuyên suốt chương trình, cô phải tập trung rất nhiều để theo dõi diễn biến trên sân khấu. Người đẹp còn phải chuẩn bị rất kỹ việc lên kế hoạch và kịch bản chương trình từ nhiều ngày trước. Tuy có phần lo lắng, nữ diễn viên vẫn vui vẻ nói rằng: "Miễn được khán giả yêu thương và ủng hộ thì tôi sẽ cố gắng thực hiện cho bằng được mới thôi".
Lan Phương chọn giày đế bằng, vóc dáng cũng tròn trịa hơn
Bạn trai ngoại quốc nép một góc dõi theo cô
Ngoài ra, do có ông xã tương lai bay từ Hà Nội vào chăm sóc nên nữ diễn viên, đạo diễn 8X càng thêm tự tin. Do chiều cao hơn 2m của David nên anh thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng cô. Lan Phương được nhìn thấy hạnh phúc khi được vị hôn phu yêu chiều, chăm sóc, đưa đón chu đáo. Được biết người đẹp đang mang thai con đầu lòng.
Trước đó Lan Phương cũng từng tâm sự khi mới quen nhau 1-2 tuần là cô đã bày tỏ với anh rất mong muốn có con: "Nếu như chuyện đó xảy ra Phương sẽ rất hạnh phúc. Với người phương Tây khi nghe điều đó thường họ sẽ rất lo lắng và không thoải mái nhưng với anh lại khác. Anh lắng nghe đầy trân trọng và anh biết ơn Phương đã nói anh biết".
Đảm nhận vai trò MC xuyên suốt của sự kiện, Lan Phương chứng tỏ khả năng hoạt ngôn không hề thua kém các bạn dẫn chương trình chuyên nghiệp. Giao lưu cùng Lan Phương, Đan Trường đã thẳng thắn bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình. Anh còn mời 6 fan nữ lên sân khấu hát song ca cùng mình tác phẩm Chim trắng mồ côi và tặng quà cho cả 6 người đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.