Lan Phương lần đầu làm đạo diễn

08/04/2016 12:23 GMT+7

(iHay) Dự án kịch dài Những thiên thần nhỏ của tôi cho thấy sự đa năng của Lan Phương sau vai trò MC, đóng kịch, đóng phim, làm đại sứ văn hóa.

(iHay) Dự án kịch dài Những thiên thần nhỏ của tôi cho thấy sự đa năng của Lan Phương sau vai trò MC, diễn kịch, đóng phim, làm đại sứ văn hóa.

>> Lan Phương háo hức tham quan khu xây dựng tàu điện ngầm
>> Lan Phương 'thấy có lỗi' khi không biết Phạm Hương thi HHHV ở 'Ai là triệu phú'

Lan Phương Mới Mẽ Với Vai Trò Đạo Diễn Trong “Thiên Thần Nhỏ Của Tôi”Lan Phương trở thành đạo diễn của dự án kịch dài Thiên thần nhỏ của tôi tại sân khấu kịch Hồng Hạc
Thiên thần nhỏ của tôi được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, với phần biên kịch của Việt Linh. Đây câu chuyện đượm buồn về cuộc gặp gỡ và chia tay của đôi bạn Kha - Hồng Hoa khi Kha cùng bố mẹ và anh trai chuyển đến ngôi nhà mới do thủ trưởng của bố Kha nhường lại. Kha - nhân vật chính - là cậu bé 10 tuổi, thích đọc sách, yêu thiên nhiên, có một con sáo biết nói... Hồng Hoa là cô bé 8 tuổi hồn nhiên, đáng yêu với lúm đồng tiền trên mặt.
Sau thời gian tuyển chọn kỹ, bé Trọng Khang được chọn vào vai Kha, trong khi bé Hà Mi nhận vai Hồng Hoa. NSƯT Kim Xuân, Bảo Châu, Huỳnh Trường Thịnh, và đạo diễn Lan Phương cũng góp mặt diễn xuất trong dự án này.
Thừa nhận “tham công tiếc việc”, Lan Phương cho rằng người nghệ sĩ phải hết lòng vì nghệ thuật, trải nghiệm nhiều vai trò, mạnh dạn đi trên những vùng đất mới để sáng tạo.
Lan Phương Mới Mẽ Với Vai Trò Đạo Diễn Trong “Thiên Thần Nhỏ Của Tôi” 5Lan Phương thể hiện tài năng cùng sức hút của mình khi liên tục bước ra khỏi vùng an toàn để chinh phục những đỉnh cao mới
Lan Phương Mới Mẽ Với Vai Trò Đạo Diễn Trong “Thiên Thần Nhỏ Của Tôi” 7Với kinh nghiệm cùng bản lĩnh sân khấu, Lan Phương hy vọng sẽ thể hiện tốt nhất trong cả hai vai trò trong dự án kịch này
Lan Phương Mới Mẽ Với Vai Trò Đạo Diễn Trong “Thiên Thần Nhỏ Của Tôi” 8
Lan Phương Mới Mẽ Với Vai Trò Đạo Diễn Trong “Thiên Thần Nhỏ Của Tôi” 9Lan Phương hài lòng với những học trò nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.