Lan Phương hủy nhiều show diễn sau vụ cướp choáng váng

06/08/2015 15:43 GMT+7

(iHay) Do vết trầy xước từ vụ cướp khá nặng, gây đau rát nên Lan Phương phải tạm hoãn đóng phim một ngày và hủy nhiều show diễn trên sân khấu kịch.

(iHay) Do vết trầy xước từ vụ cướp khá nặng, gây đau rát nên Lan Phương phải tạm hoãn đóng phim một ngày và hủy nhiều show diễn trên sân khấu kịch. 

>> Diễn viên Lan Phương bị giật túi xách, kéo lê trên đường
>> Sao Việt méo mặt với nạn trộm vặt phụ tùng xe hơi 

Nữ diễn viên Lan Phương khóc thét khi rửa vết thương sau vụ cướp ở trường quayẢnh do quản lý Lan Phương cung cấp

Sau vụ cướp khiến Lan Phương hoang mang từ tối qua đến giờ, đoàn làm phim Trận đồ bát quái 
đã hết lòng an ủi, động viên đồng thời để nữ diễn viên này nghỉ ngơi một ngày lấy lại sức khỏe và bình tĩnh. Lan Phương nói với iHay.vn chiều 6.8: “Công việc của Phương bị ảnh hưởng nhiều, như không diễn được vở kịch Xóm trọ 3D vì không mặc được quần jean bởi cọ xát vào da rất đau. Vở Chuyện của sao cũng ngưng vì mặc váy sẽ thấy vết thương thiếu thẩm mỹ. Tuy vậy, Phương vẫn thấy được an ủi vì từ lúc xảy ra tai nạn, Phương nhận rất nhiều lời thăm hỏi và cảm thấy được nhiều người quan tâm”. 
Lan Phương cho biết, khi bị hai tên cướp giật giỏ và kéo lê trên đường, cô vẫn phản ứng bình tĩnh nhưng lúc được rửa vết thương sau đó thì lại khóc thét lên.
Nói về tài sản bị mất, Lan Phương cho biết cũng may điện thoại và ví tiền đã gửi quản lý giữ. Trong túi xách bị giật lúc đó còn iPad và một số đồ trang điểm. “Thiệt hại nhất là đôi chân Phương bị trầy xước hết và Phương bị mất một số vật kỷ niệm, trong đó có lọ sơn móng tay mà bạn trai cũ của Phương tặng khi từ Nhật về và cuốn sách Phương rất thích”.
Lan Phương chia sẻ thêm trên trang cá nhân của mình: “Khi mọi người trong đoàn phim lấy nước rửa vết thương mình bắt đầu biết hoảng và khóc. Mình không muốn như vậy nhưng từ bé cơ thể đã rất nhạy cảm và khả năng chịu đau và nỗi sợ hãi về vết thương, bệnh viện rất tệ”.
Trao đổi với iHay.vn, Lan Phương kể ngày xưa cô bị té xe đạp chấn thương đầu gối rất nặng nên bây giờ gối cô không được mạnh lắm và cô ám ảnh với những vết thương do tai nạn như vậy.
Hiện Lan Phương vẫn chưa nhận được phản hồi từ cơ quan công an về vụ cướp.

Bùi Thư

>> Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt
>> Thử thách cùng bước nhảy: Sốc với chàng trai tự nhận mình là gái
>> Sao phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ ôm nón lá liên tục cúi chào khán giả Việt
>> Phi Nhung: Tôi không còn nghĩ tới chuyện kết hôn
>> Ngậm ngùi với sự 'xuống sắc' khó tin của những ngôi sao đình đám
>> Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.