Lan Phương háo hức tham quan khu xây dựng tàu điện ngầm

01/03/2016 19:13 GMT+7

(iHay) Chuyến đi của nữ diễn viên Cô gái xấu xí do trưởng đại diện văn phòng JICA tại Việt Nam - ông Mori Mutsuya dẫn đầu.

(iHay) Là sứ giả thiện chí của JICA (cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản), Lan Phương vinh dự được tham quan công trình xây dựng tàu điện ngầm đầu tiên của Việt Nam vào sáng 1.3.

Lan Phương vinh dự được là một trong những người được đến tham quan công trình xây dựng tàu điện ngầm sớm nhất
Cô chăm chú lắng nghe các chuyên gia hướng dẫn về các dự án của công trình
Vinh dự là một trong những người được tham quan công trường sớm nhất, sứ giả thiện chí JICA Lan Phương vô cùng hào hứng khi được đặt chân đến khu vực lắp đặt đường ray tàu điện trên cao, hầm lưu thông tàu điện ngầm (nhằm nối liền khu vực Suối Tiên, quận Thủ Đức đến khu vực Bến Thành, quận 1 và quận 2 (TP.HCM). 
Sau khi chăm chú lắng nghe các chuyên gia trò chuyện, trao đổi về dự án, Lan Phương chia sẻ: “Dự án tàu điện ngầm sẽ thay đổi lớn và tích cực đến bộ mặt thành phố, đồng thời giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân. Tôi biết ơn những đóng góp to lớn của JICA và các chuyên gia Nhật Bản với đất nước mình. Từ đó, mối quan hệ giữa 2 nước trở nên bền vững và sâu sắc".
Nhiều năm qua, Lan Phương đã tham gia vào những hoạt động xã hội có ý nghĩa tích cực cho cộng đồng, trong đó có những hoạt động gắn liền với hình ảnh và văn hóa Nhật như là đại diện của Việt Nam trên chuyến tàu Thanh niên Đông Nam Á SSEAYP vào năm 2009, đóng vai nữ chính trong phim Người cộng sự (The Partner) do Đài truyền hình Việt Nam và Tập đoàn truyền thông TBS (Tokyo Broadcasting System Inc) hợp tác sản xuất nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản...

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tham quan công trường xây dựng tàu điện ngầm của Lan Phương:
Những năm gần đây, Lan Phương rất tích cực trong các hoạt động gắn liền với hình ảnh và văn hóa Nhật
Nữ diễn viên Cô gái xấu xí bày tỏ mong muốn được góp sức mình, ở vai trò đại sứ thiện chí, để xây dựng cầu nối hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản
Chuyến đi của Lan Phương do trưởng đại diện văn phòng JICA tại Việt Nam - ông Mori Mutsuya dẫn đầu
Lan Phương háo hức khi được tham quan khu vực lắp đặt đường ray tàu điện ngầm trên cao
Lan Phương chia sẻ dự án tàu điện ngầm sẽ góp phần thay đổi tích cực giao thông của thành phố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.