Lan Ngọc thừa nhận chán đóng phim chung với Trấn Thành

Thành Long
Thành Long
08/06/2019 14:29 GMT+7

Sự xuất hiện của Lan Ngọc trong tập 8 Người ấy là ai mang lại tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh những bình luận hài hước, cô không ngại 'chặt chém' đồng nghiệp Trấn Thành khiến anh bức xúc.

Tập 8 Người ấy là ai vừa lên sóng với sự tham gia của nữ chính Minh Thúy và dàn cố vấn gồm Hương Giang, Lan Ngọc, Sơn Thạch và Anh Thư. Trước khi các chàng trai xuất hiện, Lan Ngọc động viên Sơn Thạch rằng sẽ không ai đẹp trai bằng đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi nhìn thấy các cực phẩm của chương trình, nữ diễn viên lại không giấu được sự phấn khích mà đứng dậy hò hét. Đặc biệt là khi nhận xét về chàng trai Lê Hải, cô còn yêu cầu ban tổ chức phải để thêm một tấm bảng “người yêu Lan Ngọc" như một cách khẳng định chủ quyền.
Trước chia sẻ này, Trấn Thành khuyên đàn em nên bình tĩnh vì Sơn Thạch sẽ buồn. Ngay sau đó, cô thẳng thắn: “Mình nhìn Sơn Thạch nhiều quá rồi nên bị chán. Giống như khi đóng phim chung với anh Thành, tôi chán anh quá rồi". Chia sẻ của cô khiến ông xã Hari Won bức xúc. Anh khẳng định dự án sau sẽ mời Hương Giang chứ không cần đến Lan Ngọc.
Chưa dừng lại ở đó, dù đưa ra những nhận định cho rằng chàng trai độc thân nhưng diễn viên Gái già lắm chiêu 2 lại quyết định giơ bảng “đã có chủ" cho Lê Hải. Trấn Thành tiếp tục lên tiếng: “Hôm nay chỉ có ba khách mời thôi, còn Lan Ngọc xem như thí sinh nên không tính" khiến trường quay được phen cười nghiêng ngả.
Hương Giang xúc động trước câu chuyện giữa Đức Anh và người bà của nam thí sinh Ảnh: Chụp màn hình
Cũng trong chương trình, Trấn Thành nhiều lần “bất lực" với độ mê trai của Lan Ngọc và Hương Giang. Cả hai liên tục đòi nam MC cho lên sân khấu để tiếp cận các thí sinh nam. Khi Trấn Thành cho phép hai nghệ sĩ tiến lên để ngắm nhìn kỹ các chàng trai, Lan Ngọc không ngại tựa đầu vào vai thí sinh số 4 trong khi Hương Giang giả vờ té để “nép mình" vào chàng trai số 5. “Á, cái sàn này ai thiết kế vậy, sửa lại đi, kỳ quá", giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh nói. Tình huống này khiến ông xã Hari Won mệt mỏi, phải lên tiếng mời bộ đôi người đẹp về vị trí.
Khán giả tiếc nuối khi nữ chính chọn nhầm chàng trai đã có chủ Ảnh: Chụp màn hình
Trong chương trình, màn lộ diện của Đức Anh (chàng trai số 5) khiến người xem không khỏi bất ngờ. Anh tiết lộ mình là người độc thân và cho biết lý do tham gia chương trình vì muốn thực hiện một sứ mệnh liên quan đến người bà của mình. Nam thí sinh kể: “Năm 2012, bà có xem một chương trình và rất thích một cô ca sĩ. Bà nói người này phi thường quá, chắc chắn thành công. Và đến lúc mất, bà vẫn dõi theo cô ấy. Hôm nay tôi đến đây để gặp cô ấy thay bà".
Sau đó, anh tiến đến tặng hoa cho Hương Giang khiến người xem xúc động. Trước tình huống này, người đẹp gốc Hà Nội khóc nức nở. Cô trải lòng: “Không thể ngờ rằng những điều mình làm trong cuộc sống này lại là khoảnh khắc cuối cùng của một ai đấy, nhất là người phụ nữ tuyệt vời như người bà của bạn". Về phía nữ chính, sau nhiều lần cân nhắc, Minh Thúy quyết định chọn Lê Hải để hẹn hò. Trên sân khấu, anh lộ diện là người đã có chủ khiến nhiều khán giả tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.