Lan Ngọc: Mẹ luôn biết tất cả những lần tôi vấp ngã

07/03/2020 17:23 GMT+7

Cùng với dàn diễn viên Gái già lắm chiêu 3 , Lan Ngọc và Jun Vũ đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Sau cú hit phòng vé đầu năm, dàn sao trong Gái già lắm chiêu 3 tiếp tục gây chú ý với những dự án cá nhân nổi bật. Đặc biệt, những diễn viên chính của bộ phim khiến công chúng thích thú khi lên tiếng chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ cùng mẹ. Trong đó, Lan Ngọc và Jun Vũ để lại nhiều ấn tượng.
Đảm nhận vai diễn Miss Q trong phim, Lan Ngọc thẳng thắn cho biết đây là một trong những vai diễn tâm huyết trong sự nghiệp của cô. Đáng chú ý, phân cảnh bước vào “hào môn” giàu có của gia đình bạn trai trong phim đã gợi cho nữ diễn viên nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ xúc động về mẹ mình nhân ngày trọng đại sắp tới: “Mẹ là một trong những người tiếp sức cho tôi khi vào ngành nghệ thuật. Đôi khi có những lúc mà mình hơi vấp ngã ngoài cuộc sống, thường thì tôi sẽ giấu. Nhưng mẹ tôi luôn biết được tất cả chuyện đó”. Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành vì luôn yêu thương và cho cô những lời khuyên về kinh nghiệm sống.
Về phía Jun Vũ, cô bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc đối với diễn viên Lê Khanh khi thủ vai mẹ cô. Tiết lộ về sự việc, nữ diễn viên bật khóc: “Những lúc đó làm tôi nhớ đến mẹ mình. Ngày bé tôi rất giận mẹ. Mỗi lần bực lên mẹ hay mắng nhưng không biết vì sao mẹ lại làm như thế. Khi hiểu chuyện hơn rồi thì không còn giận mẹ nữa", Jun Vũ chia sẻ. Nữ diễn viên cho biết mẹ cô không phải là người thể hiện tình cảm ra bên ngoài nhưng vẫn dành tình cảm cho các con của mình.

Lan Ngọc cùng dàn sao Gái già lắm chiêu 3 khiến khán giả thích thú khi chia sẻ kỷ niệm về mẹ

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, NSND Lê Khanh cũng gây bất ngờ với lần hiếm hoi chia sẻ về mẹ. Kể về nghệ sĩ Lê Mai, cô tâm sự: “Bà cũng một đời tần tảo, hy sinh toàn bộ sự nghiệp nghệ thuật của mình để chèo lái con thuyền chở chồng và ba con". Giờ đây, khi có tổ ấm nhỏ của mình, nghệ sĩ Lê Khanh khẳng định không một người mẹ nào khuất phục những thử thách của cuộc đời. Cô luôn trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình khi về già.
Nhắc đến mẹ, Lê Xuân Tiền nhớ về khoảng thời gian học cấp hai, khi anh được mời vào đội tuyển võ thuật nhưng mẹ không đồng ý. Với bản tính ngang bướng, anh vẫn quyết tâm đi theo thể thao. “Con biết mẹ rất mong muốn con trở thành diễn viên. Hôm nay con trai mẹ đã làm được điều này rồi, cảm ơn mẹ đã sinh ra con", nam diễn viên bày tỏ.
Không chỉ gây tiếng vang trong nước với loạt kỷ lục phòng vé, Gái già lắm chiêu 3 còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi “lấn sân” sang thị trường quốc tế. Cụ thể, phía nhà sản xuất thông báo bộ phim đã chính thức xuất ngoại tại Úc với tên tiếng Anh là The Royal Bride. Bộ phim theo chân Miss Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) chinh phục tình yêu đời mình là chàng thiếu gia 6 múi Jack Lê (Lê Xuân Tiền đảm nhận). Tuy nhiên, điều thú vị trong phần này chính là bối cảnh câu chuyện được đặt trong đại gia tộc Lê Gia với loạt luật lệ khắt khe dành cho giới thượng lưu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.