Lan Ngọc, Lê Khanh trong 'Gái già lắm chiêu 3' được gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/02/2020 09:04 GMT+7

Đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 vừa đến Thừa Thiên - Huế để tri ân lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện ghi hình. Các diễn viên cũng đã được gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến giao lưu này.

Bối cảnh chính của phim Gái già lắm chiêu 3 diễn ra tại thành phố Huế, nơi đạo diễn Bảo Nhân sinh ra và lớn lên. Anh cho hay: “Tôi rất xúc động khi được làm phim về quê hương mình. Càng hạnh phúc hơn khi phim đã đạt được những thành công nhất định và góp phần giới thiệu một hình ảnh Huế rất mới mẻ, hiện đại trên phim. Dịp quay trở lại Huế này là để chúng tôi tri ân, cảm ơn xứ Huế và các anh, các chú từ UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tạo điều kiện hết mức có thể!”.
Bên cạnh giao lưu, trò chuyện cùng Chủ tịch UBND tỉnh - ông Phan Ngọc Thọ, Phó chủ tịch UBND tỉnh - ông Phan Thiên Định, êkip đoàn phim còn vinh dự nhận lời chúc mừng từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp ông có chuyến công tác tại đây.

Đoàn phim chụp ảnh cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (giữa) và lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế. NSND Lê Khanh mặc áo dài xanh

Ảnh: Thiện Bảo

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng thành công của bộ phim và chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên. Ông dành nhiều thời gian chuyện trò cùng NSND Lê Khanh.
Hy vọng có thêm nhiều bộ phim hay, đẹp được quay tại Huế 
Tại buổi giao lưu, NSND Lê Khanh xúc động cho hay: “Tôi nhận lời quay trở lại đây vì Huế là vùng đất tôi vô cùng yêu mến và có nhiều kỷ niệm. Được biết, quá trình quay phim tại Huế nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo tỉnh và các ban ngành nên khi nghe đoàn phim quay trở lại Huế để giao lưu, mặc dù đang dịch bệnh và rất bận rộn với công việc ở nhà hát dịp đầu năm, tôi cùng các diễn viên trẻ cũng thu xếp để tham dự”.

Lê Khanh (giữa), Lan Ngọc (bìa phải) và Jun Vũ

Ảnh: Thiện Bảo

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sau khi đóng phim tại Huế, cô thêm yêu thành phố này, đặc biệt là hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực và con người nơi đây. Cô rất mong muốn được đóng phim cổ trang tại Huế, mơ ước có một phim trường tại đây để việc quay phim bớt khó khăn và vất vả hơn.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ gửi lời chúc mừng đến êkip và các diễn viên: “Tôi rất trân trọng những đóng góp của đoàn phim trong việc quảng bá hình ảnh Huế. Trong tương lai, hy vọng có thêm nhiều bộ phim hay, đẹp được quay tại Huế nữa”.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu với lãnh đạo tỉnh

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Thiên Định, nói thêm: “Đây là bộ phim đầu tiên mà tỉnh đã đồng hành cùng êkip trong công tác chuẩn bị, đồng thời cũng đã rút ra được nhiều kinh nghiệm cho việc đón các đoàn phim sắp tới đến Huế. Hy vọng, Huế sẽ thu hút thêm nhiều đoàn phim để góp phần quảng bá hình ảnh Huế qua điện ảnh".
Sau buổi giao lưu tại Thừa Thiên- Huế, đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 tiếp tục có các buổi giao lưu tại 4 rạp chiếu phim. Sau đó, họ đáp chuyến bay về Sài Gòn trong đêm để tiếp tục công việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.