Lan Ngọc khoe dáng với bikini trong phim 'Gái già lắm chiêu 2'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
06/11/2018 13:42 GMT+7

Trong phim công chiếu vào Noel 2018, Lan Ngọc vào vai một phụ nữ thành thị 34 tuổi, trầm tính. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa cô và một chàng trai kém tuổi theo mô típ "máy bay - phi công trẻ".

Gái già lắm chiêu 2 có nội dung độc lập với phần trước. Nếu tác phẩm đầu xoay quanh chuyện tình yêu của giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang với anh chàng hàng xóm sửa xe, thì phần 2 mang màu sắc showbiz hào nhoáng hơn với các nhân vật chính hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Bộ phim đề cập hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms.Q, 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng). Ms.Q là host của một chương trình chuyên phanh phui bí mật showbiz. 

Lan Ngọc vào vai 'gái già' nhưng khá đẹp đôi với 'phi công trẻ' Lê Xuân Tiền 

Ms.Q rơi vào bẫy tình của anh chàng bảnh bao, có thân hình vạm vỡ tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền thủ vai). Jack là biên tập viên tập sự của công ty truyền thông do Ms.Q làm sếp. Nhiều tình huống đụng độ dở khóc dở cười với chàng 'phi công trẻ' khiến cuộc sống và sự nghiệp của 'gái già' Ms.Q thay đổi hoàn toàn. 

Gái già lắm chiêu 2 không kể câu chuyện về giới thời trang như phần 1 nhưng các diễn viên trong phim đều được chăm chút phần hình ảnh, thời trang một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ êkíp hàng đầu Việt Nam như NTK Lâm Gia Khang, NTK Đỗ Mạnh Cường… Các diễn viên trong phim luôn xuất hiện với những bộ cánh sành điệu và hợp mốt.

Bộ ảnh bikini mới đây của dàn sao nữ trong phim đã phần nào chứng minh nhận định này. Với Gái già lắm chiêu 2, Lan Ngọc lột xác hoàn toàn để vào vai Ms Q - nữ MC quyền lực của chương trình Showbiz secret xinh đẹp. Lần đầu tiên, Lan Ngọc diện một bộ cánh bikini 2 mảnh lên phim. Nhờ vẻ gợi cảm của bộ áo tắm, Lan Ngọc khoe được thân hình mảnh mai, thon gọn của mình. Trong vai một phụ nữ tuổi "băm", bên cạnh trang phục, Lan Ngọc còn thể hiện thần thái sang chảnh và quyền lực nhờ nét biểu cảm qua đôi môi, ánh mắt.

Lan Ngọc lần đầu tự tin khoe dáng với bikini trên phim 

Bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc thì dàn diễn viên thứ chính còn lại cũng quy tụ những gương mặt không hề kém cạnh. Hội bạn thân lắm chiêu của Ms Q được giao cho những gương mặt nữ xinh đẹp và tài năng như diễn viên Thùy Anh, diễn viên hài Phương Lan và người mẫu Thoại Tiên. 

Lan Ngọc cùng 3 bạn diễn nữ tạo nên bộ tứ Gái già lắm chiêu

Đạo diễn Namcito và Bảo Nhân tỏ ra hài lòng với hình ảnh của Lan Ngọc hiện tại. Cả hai khẳng định Lan Ngọc chính là sự lựa chọn mới mẻ, phù hợp nhất cho vai diễn lần này. "Gái già gợi lên hình ảnh từng trải, thành đạt của một người phụ nữ thành thị. Sau phần một với hình ảnh của Diễm My đột phá, ở phần 2 này chúng tôi muốn có sự thay đổi. Lan Ngọc chính là sự lựa chọn tốt nhất bởi sự chuyên nghiệp cũng như phong cách của cô ấy" - đạo diễn Namcito cho biết.

Người mẫu Lê Xuân Tiền đảm nhận vai nam chính. Anh sinh năm 1996, xuất thân là một vận động viên Taekwondo, sau đó chuyển sang người mẫu và được biết đến là 'chàng thơ' của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Để lấn sân điện ảnh, Lê Xuân Tiền dành thời gian theo học diễn xuất với diễn viên Kathy Uyên suốt một năm nay. Đạo diễn Bảo Nhân cũng ưu ái nhận xét Xuân Tiền: "Diễn xuất bản năng và tự nhiên là một điểm cộng giúp nam người mẫu vào vai chân thật". 

Lê Xuân Tiền (phải) quyết tâm học diễn xuất để lần đầu đóng vai chính phim chiếu rạp 

Gái già lắm chiêu 2 thuộc thể loại chick-flick, đề cập thẳng thắn chuyện tình yêu giữa gái già - phi công trẻ đang gây nhiều tranh luận hiện nay. Phim ra rạp vào ngày 14.12 kéo dài đến qua Giáng sinh nên sẽ có nhiều khung hình mang không khí mùa nghỉ lễ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.