Lan Ngọc, Diễm My 9X đóng vai chính phim 'cung đấu showbiz'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
04/03/2019 08:31 GMT+7

Trong phần 3 với tựa Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân , bộ đôi đạo diễn NamCito - Bảo Nhân quyết định mời lại cả hai nữ diễn viên: Diễm My 9X (nữ chính trong Gái già lắm chiêu phần 1 ) và Ninh Dương Lan Ngọc (phần 2) đóng vai chính.

Ở phần 3 này, hai nữ chính sẽ đối đầu nhau trong một “trận chiến” khốc liệt hơn, kịch bản theo dạng “cung đấu thời hiện đại”, phơi bày những hào quang lẫn mặt trái của showbiz.
Phim thuộc thể loại tâm lý - hình sự, xoay quanh nhóm bạn thân là bốn người đẹp trong showbiz. Hai trong số đó là Linh San (Diễm My 9X) - giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang và Hoàng Quyên (Lan Ngọc) - host một chương trình về đời tư người nổi tiếng (ảnh). Từ bạn bè, họ đối đầu nhau, chơi xấu, hãm hại lẫn nhau, kể cả hận thù với những mưu mô thâm độc để từng bước leo lên nấc thang danh vọng, như thông điệp phim đưa ra: “Showbiz làm gì có bạn, huống gì thân”.
Điểm đặc biệt của bộ phim này là ngoài bản điện ảnh chiếu rạp, phim còn được quay thêm thành series 10 tập để phát online, chiếu trên mạng. Ê kíp làm phim cho biết dù khác nền tảng đầu ra, hai dự án vẫn có chung dàn diễn viên và chất lượng hình ảnh, âm thanh đồng đều. Sau buổi họp báo cuối tuần qua nhằm công bố hai nữ chính và tung ra teaser phim, đạo diễn sẽ tiến hành tuyển thêm các diễn viên còn lại cho phim. Series phim dự kiến phát sóng vào tháng 12. Bản điện ảnh sẽ ra rạp đầu năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.