Lan Ngọc chia sẻ bí quyết vượt qua scandal cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam

27/08/2016 08:08 GMT+7

Đang là gương mặt được chú ý sau bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể , Ninh Dương Lan Ngọc đã có buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng top 30 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 trước thềm chung kết.

 Dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ nhưng thời gian qua, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc luôn được những nhà chuyên môn đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng. Từ sau vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận đến bây giờ là vai Cám trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Lan Ngọc đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất ngày càng trưởng thành và tỏa sáng. 
Với những thành công liên tục trong sự nghiệp diễn xuất cũng như kinh nghiệm sân khấu dày dạn khi từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, Lan Ngọc đã được BTC Hoa hậu Việt Nam tin tưởng mời đến giao lưu và chia sẻ cùng top 30 thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2016.
Khác với hình ảnh "nàng Cám" chua ngoa, độc ác, Lan Ngọc xuất hiện đầy tươi trẻ trong trang phục quần jean, áo thun giản dị nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi nụ cười thân thiện đặc trưng. Trong không khí thân tình, nữ diễn viên không chỉ nói về những kỹ năng diễn xuất tự tin trước ống kính mà còn hào hứng chia sẻ những kinh nghiệm về nghề, về cách ứng xử khi dấn thân vào showbiz.
Khi được một thí sinh hỏi về cách để vượt qua scandal, Lan Ngọc cho biết tốt nhất là nên bớt đọc những bình luận ác ý trên mạng xã hội và đặc biệt là “đừng nói nhiều”.
Lan Ngọc hào hứng chia sẻ cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016
Nữ diễn viên ăn mặc khá giản dị và chọn phong cách thật gần gũi mà vẫn cuốn hút
Cô cùng các thí sinh thể hiện khả năng vũ đạo trước ống kính
Sau màn giao lưu, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thể hiện khả năng vũ đạo cùng các thí sinh trong phần “giải phóng hình thể” qua điệu nhảy vui nhộn khuấy động cả khán phòng. Từng đoạt Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, những bước nhảy của Lan Ngọc vô cùng chắc chắn và uyển chuyển. Điều đó khiến các người đẹp Hoa hậu Việt Nam ngưỡng mộ và hào hứng bắt nhịp cùng đàn chị để tạo nên một màn trình diễn cực kỳ sôi động.
Lan Ngọc chia sẻ: “Hy vọng những hiểu biết và kinh nghiệm của mình phần nào giúp được các bạn thí sinh một tâm lý nhẹ nhàng, thoải mái cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất để tỏa sáng tại đêm thi chung kết”.
Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào tối 28.8, dự kiến được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.