Lan Ngọc 'bức xúc' MC Thành Trung vì khiến trai đẹp trở thành trò cười

16/05/2020 11:11 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn ‘bắt lỗi’ MC Thành Trung khi để chàng soái ca ‘đỏ mặt’ vì hiểu lầm luật chơi, khiến cả trường quay bật cười.

Đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc “phải lòng” trai đẹp Đào Minh Quang trong chương trình Quý ông đại chiến được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội mấy ngày nay, sau số phát sóng hôm 9.5. Với vẻ ngoài lịch lãm cùng giọng nói ngọt ngào, chàng trai kinh doanh sữa chua đã chiếm cảm tình của Lan Ngọc. Cô dí dỏm gọi tên đối phương bằng biệt danh “Sữa Chua”, và tự nhận anh chàng là “người yêu” khiến khán giả trường quay thích thú.
Trong thử thách Hỏi đáp phối hợp, khi được yêu cầu chọn một thành viên trong ban bình luận để thực hiện nhiệm vụ, Đào Minh Quang đã gây cười khi chọn thí sinh Xuân Hùng. Ngay lập tức, Lan Ngọc, Hương Giang cùng các khách mời bật cười. Trước sự việc, MC Thành Trung giải thích: “Cộng sự là các thành viên trong ban bình luận chứ không phải các chàng trai ở đây. Có lẽ là Sữa Chua chưa biết…”.

Lan Ngọc sánh đôi cùng trai đẹp trong Quý ông đại chiến

Ảnh: Chụp màn hình

Lan Ngọc liền phản ứng, cô cho rằng đây chính là thiếu sót của MC Thành Trung khiến người chơi nhầm lẫn: “Vậy là lỗi tại anh rồi, nói không rõ ràng!”. MC Thành Trung thẳng thắn nhận lỗi và giải thích cho mỹ nam Đào Minh Quang về luật chơi. Với màn “thả thính” từ đầu chương trình, khán giả không hề bất ngờ khi anh chàng chọn Lan Ngọc. Điều này khiến cô háo hức và liên tục bày trò làm nam thí sinh đỏ mặt trên sân khấu.
Mặc dù tỏ ra khá chín chắn ở phần đầu, nhưng đến khi thực hiện thử thách trả lời nhanh loạt câu hỏi hóc búa, anh chàng Sữa Chua của Lan Ngọc liên tục gây cười. Ngoài ra, do trả lời quá chậm, nam thí sinh khiến ban bình luận thất vọng, dẫn đến bị phạt. Đáng chú ý, hình phạt là bị đổ rắn lên người khiến Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ hốt hoảng. Về phía nam thí sinh, anh tỏ ra sợ hãi nhưng vẫn giữ được bình tĩnh.
Kết thúc phần thi, Lan Ngọc tỏ ra thích thú khi Đào Minh Quang giành được số điểm thử thách khá cao. Cô nhận xét Sữa Chua là mẫu người lý tưởng, có thể khiến các cô gái tin tưởng và hầu như khó xảy ra mâu thuẫn khi sống cùng. Đáp lại lời của nữ diễn viên, Đào Minh Quang cho biết nếu hẹn hò cùng Lan Ngọc, trong tình huống cô giận dỗi, anh sẽ đích thân hát cho nữ diễn viên nghe để xoa dịu tình thế. Màn đối đáp này khiến các khách mời vô cùng thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.