Lan Ngọc ẩn ý chuyện Thúy Ngân hẹn hò Trương Thế Vinh?

06/05/2020 15:28 GMT+7

Việc Lan Ngọc nhắc đến Trương Thế Vinh trong bài viết của Thúy Ngân khiến cư dân mạng thêm phần đồn đoán về chuyện hai nghệ sĩ đang hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Ngân đăng tải hình ảnh đi ăn uống kèm theo dòng trạng thái: “Không biết làm gì thì mình đi ăn". Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, nhiều người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Tuy nhiên, đáng chú ý là dòng bình luận của các nghệ sĩ từng tham gia ghi hình chung chương trình 7 nụ cười xuân khi Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ vào bình luận trách móc đồng nghiệp vì không hẹn đi cùng.
Đặc biệt, ở lời “than trách” của mình, Lan Ngọc cho rằng vì Thúy Ngân đi ăn cùng Trương Thế Vinh nên bỏ rơi hội chị em. Cô cho hay: “Có nhớ gì chị em mình đâu chị ơi, vì có anh Vinh rồi". Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục “thêm dầu vào lửa": “Nghĩ mà buồn". Trước phản ứng của hai đồng nghiệp, Thúy Ngân lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, dòng bình luận của Lan Ngọc khiến dư luận thêm phần đoán già đoán non về chuyện Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đang bí mật hẹn hò.

Bức ảnh khiến Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vướng tin đồn hẹn hò

Ảnh: Instagram NV

Liên quan đến câu chuyện này, Thúy Ngân bày tỏ: “Tôi xin phép không chia sẻ về câu chuyện này bởi đó là câu chuyện vui, mọi người nói chuyện với nhau thôi chứ không có ý gì cả". Được biết đây không phải là lần đầu tiên Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vướng tin đồn hẹn hò. Trước đó, việc cả hai thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau khiến dư luận đồn đoán. Sau đó, trong một chương trình, khi Trường Giang được hỏi về chuyện tình cảm với đồng nghiệp, Thúy Ngân phản bác: “Chúng em không có, qua lại hồi nào anh". Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Hồi xưa không phải em thích anh Vinh mà là anh Vinh theo đuổi em".
Trong bài phỏng vấn gần đây, Thúy Ngân tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Tôi quan trọng và muốn gặp người đàn ông giỏi, có thể dạy cho mình điều gì đó, làm cho mình tôn trọng. Mẫu người lý tưởng của tôi là có thể bảo vệ được tôi. Thực ra từ xưa đến nay tôi là một người luôn luôn tự bảo vệ mình, khả năng bảo vệ của tôi rất tốt. Nhưng nhiều lúc tôi nghĩ phụ nữ mà mạnh mẽ quá để làm gì, mạnh mẽ quá không tốt. Tôi cần một người đàn ông dám đứng ra bảo vệ mình trước mọi sóng gió, kể cả dư luận”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.