Lan Khuê, Trương Ngọc Ánh gợi cảm đón huyền thoại võ thuật Mỹ

19/10/2016 12:13 GMT+7

Tối 18.10, dàn mỹ nhân Việt gồm Lan Khuê , Trương Ngọc Ánh , Diễm My 9X... đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng võ sĩ võ tự do nổi tiếng thế giới Chuck Liddell.

Nằm trong chuỗi hoạt động khi đặt chân đến Việt Nam, huyền thoại võ tự do Chuck Liddell đã có buổi gặp gỡ các mỹ nhân Việt và giao lưu cùng người hâm mộ bộ môn võ này.
Trong buổi giao lưu, võ sĩ Chuck Liddell gây chú ý khi xuất hiện với cô vợ gốc Việt trong trang phục áo dài. Ông cho biết: "Các bạn đã cho tôi, vợ và con tôi cùng những người anh em của tôi những khoảnh khắc rất ý nghĩa. Hôm nay vợ tôi mặc áo dài rất đẹp. Tôi bị cuốn hút bởi trang phục truyền thống của các bạn. Tôi hy vọng các bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi tình yêu của chúng tôi".
Tham gia buổi gặp gỡ Chuck Liddell là hàng loạt các mỹ nhân như Trương Ngọc Ánh, Lan Khuê, Diễm My 9X, Diệu Ngọc, Lệ Hằng, Khánh My, Trương Quỳnh Anh, Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh... Đặc biệt, Trương Ngọc Ánh trong vai trò đại sứ thương hiệu, nổi bật với bộ trang phục mạnh mẽ nhưng vô cùng gợi cảm.
Võ sĩ Chuck Liddell xuất hiện cùng cô vợ gốc Việt và hai con
Dàn mỹ nhân gồm Diệu Ngọc, Á hậu Lệ Hằng và Diễm My 9X đón tiếp huyền thoại võ tự do
Trương Ngọc Ánh nổi bật với phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn gợi cảm
Lan Khuê cũng cuốn hút không kém tại sự kiện
Là diễn viên từng đảm nhận nhiều vai hành động, Trương Ngọc Ánh khá chú trọng việc tập luyện võ thuật. Nữ diễn viên Hương Ga bộc bạch: "Chuck là thần tượng của tôi từ lâu lắm rồi. Cảm giác khi được chạm mặt thần tượng thì không có gì nhiều để nói đâu, một từ thôi: đã!". Trước đó một ngày, cả hai có dịp gặp gỡ và tham gia ghi hình chung với nhau.
Lan Khuê cũng có dịp tiếp xúc và làm việc Chuck Liddell trong buổi ghi hình hôm 17.10. Cô nhận xét Chuck Liddell là người thân thiện và tâm lý, trái ngược với vẻ gai góc bên ngoài. Nữ huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên cho biết cô học hỏi được rất nhiều từ cách làm việc của huyền thoại võ tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.