Lan Khuê 'trách' Phạm Hương tự tin thái quá ở tập ra mắt The Face

18/06/2016 22:56 GMT+7

(iHay) Những lời nhận xét thẳng thắn của ba huấn luyện viên dành cho nhau giúp cho The Face ra mắt khá “gay cấn”

(iHay) Những lời nhận xét thẳng thắn của ba huấn luyện viên dành cho nhau giúp cho The Face ra mắt khá “gay cấn”.

Ba nữ huấn luyện viên xinh đẹp rạng rỡ trong tập đầu tiên ra mắt khán giảBa nữ huấn luyện viên xinh đẹp rạng rỡ trong tập đầu tiên ra mắt khán giả
Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 18.6 trên VTV3. Trải qua vòng sơ tuyển với hàng ngàn thí sinh casting khắp cả nước, chương trình đã tìm ra được 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng quay hình.
Trong tập đầu tiên, 25 thí sinh sẽ cùng trải qua 3 thử thách: Chụp hình mặt mộc, Chụp hình Selfie và Chụp hình với trang phục dạo phố. Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc trong nhóm thí sinh như: Mai Ngô, Lily Nguyễn, Khánh Ngọc, Kim Chi, An Nguy, Diệp Linh Châu..., sự “gay cấn” còn được tạo khá nhiều từ chính ba nữ huấn luyện viên nổi tiếng.
Ở thử thách chụp hình mặt mộc, khi Lan Khuê hướng dẫn cho thí sinh cách tạo dáng gương mặt để có góc chụp đẹp nhất, Phạm Hương cho rằng: “Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh”. Lan Khuê ngay lập tức phản biện: “Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt.”
Cuối tập, ba huấn luyện viên gồm: người mẫu - ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu - hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu - hoa khôi Lan Khuê đã lựa chọn 5 thí sinh ưng ý nhất về đội của mình. Sau quá trình tranh cãi, “đá xéo” nhau để giành thí sinh, Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viên lựa chọn năm thí sinh về đội mình trước nhất, kế đó là Phạm Hương và cuối cùng là Lan Khuê.
Theo đó Lê Hà, Phương Anh, Khánh Ngọc, Lily Nguyễn, Huyền Thanh thuộc về đội Hồ Ngọc Hà; An Nguy, Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành, Ngọc Loan, Diệp Linh Châu về đội Phạm Hương và năm thí sinh của đội Lan Khuê bao gồm Mai Ngô, Thu Hiền, Kim Chi, Lê Bảo Ngọc và My Lê.
Tập 2 chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ, ngày 25.6 trên kênh VTV3. 
Top 25 thí sinh được lựa chọn bước vào vòng ghi hình
Mai Ngô mong muốn lấy lại hình ảnh của mình thông qua cuộc thi
Thí sinh Tô Uyên Khánh Ngọc từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và người mẫu
Lê Hà từng là thí sinh được yêu thích của các cuộc thi sắc đẹp
Tóc Tiên xuất hiện và đưa ra thử thách Chụp hình Selfie
Phạm Hương mang vương miện “chiêu dụ” thí sinh tiềm năng
Hồ Ngọc Hà bày tỏ: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo”, Lan Khuê thẳng thắn: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face”Hồ Ngọc Hà bày tỏ: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo”, Lan Khuê thẳng thắn: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face”
Đội Hồ Ngọc Hà ra mắt với năm thành viên nổi bậtĐội Hồ Ngọc Hà ra mắt với năm thành viên nổi bật
Lan Khuê cùng năm thí sinh của mìnhLan Khuê cùng năm thí sinh của mình
Phạm Hương cũng sở hữu năm “chiến binh” tiềm năng không kém.Phạm Hương cũng sở hữu năm “chiến binh” tiềm năng không kém.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.