Lan Khuê: Tôi thấy thú vị khi ảnh chế mình tràn ngập mạng xã hội

12/07/2016 10:17 GMT+7

Đến với The Face Vietnam 2016 , Lan Khuê không xem đây là một cuộc chơi mà là một 'trận chiến' thực sự.

Ngay từ tập phát sóng đầu tiên, những biểu cảm mà Lan Khuê thể hiện được nhận xét vô cùng quyết liệt. Điều này khiến khán giả cảm thấy thích thú còn cư dân mạng hào hứng vì có nhân vật mới để... chế ảnh.
Team Lan Khuê: Lan Khuê và các học trò mạnh mẽ trong bộ ảnh mới
Lan Khuê và các học trò mạnh mẽ trong bộ ảnh mới
Trong những ngày qua, “cơn sốt” mang tên Lan Khuê xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội và khiến khán giả không thể nhịn cười. Trong đó, với 2 giây biểu cảm “thần thánh” của Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 được cư dân mạng "chế biến" thành nhiều mẩu chuyện nhỏ độc đáo.
Khi được hỏi về cảm xúc trước ảnh chế tràn ngập, Lan Khuê bày tỏ: “Thật ra thì Khuê cảm thấy khá thú vị khi sau mỗi tập lại xuất hiện hình chế biểu cảm của Khuê. Những hình chế đó chứng tỏ mọi người quan tâm chương trình, quan tâm đến đội Lan Khuê. Bên cạnh đó cũng có những nhận xét khá tích cực dành cho đội của Khuê, cám ơn khán giả đã ở bên cạnh Khuê trong mọi tình huống”.
Dù chưa nổi trội hơn Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương nhưng Lan Khuê là huấn luyện viên khiến Facebook "điên đảo" bởi loạt ảnh chế biểu cảm
Theo đuổi chương trình The Face, Lan Khuê dường như đã thành công trong việc gạt bỏ hình tượng thân thiện của hoa hậu. Với câu hỏi Lan Khuê đã phải đánh đổi sự yêu mến của khán giả thế nào cho hình tượng quyết liệt này, cô cho biết: “Khuê không đánh đổi một cái này để lấy cái kia, chỉ đơn giản Khuê đang làm hết sức để các thí sinh hoàn thiện mình. Khuê cố gắng truyền đạt kinh nghiệm của mình trong quá trình làm nghề, phương châm của Khuê là hướng đến chuyên môn. Đến thời điểm này, Khuê thấy các bạn vẫn đang yêu mến Khuê, biết rằng tất cả các hoạt động mình làm đều hướng cho các bạn củng cố các kỹ năng cần thiết để trở thành một gương mặt của thương hiệu”.
'Thủ lĩnh' Lan Khuê mạnh mẽ, dứt khoát với gậy bóng chày
"Thủ lĩnh" Lan Khuê mạnh mẽ, dứt khoát với gậy bóng chày
Mới đây, team Lan Khuê đã tung bộ ảnh theo phong cách thể thao, gợi cảm. Bản thân Lan Khuê thể hiện hình ảnh thủ lĩnh với cách tạo dáng dứt khoát, mạnh mẽ.
Người đẹp cho rằng việc ngồi "ghế nóng" The Face giúp bản thân học hỏi được nhiều điều, đặc biệt là khi đặt mình vào tình huống cụ thể đã thấy được cách xử lý rất hay của Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Phạm Hương. “Hai huấn luyện viên bên cạnh đều có cái cho tôi học hỏi”, Lan Khuê tâm sự.
Thu Hiền
Bảo Ngọc
Kim Chi
Mai Ngô
My Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.