Lan Khuê: Tôi đến ‘The Face’ để giành chiến thắng chứ không tạo dấu ấn cá nhân

29/08/2017 09:07 GMT+7

Tối 28.8, huấn luyện viên (HLV) Lan Khuê tái ngộ với trò cưng trên sàn catwalk tại một buổi trình diễn thời trang. Hoa khôi Áo dài 2014 đã có những chia sẻ sau chiến thắng của Tú Hảo tại The Face Vietnam 2017.

* Chào Lan Khuê, chị cảm nhận như thế nào sau khi Tú Hảo giành được ngôi vị quán quân The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017?
- HLV - Hoa khôi Lan Khuê: Đầu tiên, tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì kết quả cuối cùng là thí sinh của mình cũng đã đăng quang, khát khao chiến thắng đã thành hiện thực. Thành quả đó đến từ chuỗi nỗ lực khá dài của cả một tập thể xuyên suốt các thử thách của chương trình, cũng như là sự đồng hành và ủng hộ của quý khán giả.
* Nhiều người cho rằng chị có nhiều hành động và chiến lược khá tương đồng với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà ở mùa đầu tiên?
- Tôi không thấy có điểm nào chung giữa chúng tôi. Chị Hồ Ngọc Hà đã trở thành một biểu tượng và bất cứ nơi đâu có sự xuất hiện của chị Hà đều để lại dấu ấn phong cách riêng. Nếu như mang tôi ra để so sánh với chị Hồ Ngọc Hà thì quả là một sự so sánh khờ khạo. Tôi luôn luôn cố gắng giữ mình không giống một ai cả, đặc biệt là với một đàn chị như chị Hà. Chỉ đơn giản tôi là nhân tố quen mặt với The Face xuyên suốt hai mùa nên nhiều người đặt kỳ vọng vào tôi nhiều hơn thôi.
* Cũng có nhiều ý kiến cho rằng các chiến lược của chị tại The Face mùa hai khá an toàn, thậm chí là mờ nhạt?
- Chiến lược sẽ phụ thuộc vào mục tiêu của mỗi người tại cuộc chơi. Ví dụ một người đến chương trình để khẳng định bản thân hay tạo dấu ấn tính cách gì đó thì chiến lược, biểu hiện của họ sẽ khác. Khi đến với chương trình năm nay, tôi xác định mục đích cuối cùng của mình là giành chiến thắng chứ không phải để tạo dấu ấn cá nhân nên tôi có chiến lược riêng phù hợp với mục đích đó. Tôi cũng không cần gồng mình vào bất kỳ vai diễn nào, mình cứ là mình thôi. Tận dụng những kinh nghiệm tại mùa một, tôi chọn cho mình các chiến lược an toàn để giữ phong độ cho thí sinh được đi đến cuối cùng và đạt được mục tiêu của mình.
Người đẹp thừa nhận mục tiêu của mình tại cuộc thi tìm kiếm Gương mặt thương hiệu 2017 là để giúp thí sinh đội mình chiến thắng
* Nhưng cũng có nhiều khán giả cho rằng tố chất của tân quán quân The Face Vietnam 2017 - Tú Hảo phù hợp với xu hướng trở thành fashionista hơn là một gương mặt người mẫu, người đại sứ thương hiệu?
- Thật ra để một người trở thành một người mẫu, một gương mặt đại diện cho nhãn hàng hay thậm chí chỉ là một người của công chúng thì bạn đó cần sở hữu nhiều yếu tố. Thứ nhất là bạn phải có hoạt động nhất định trong lĩnh vực mình tham gia. Thứ hai bạn phải là nhân tố mà khán giả, thương hiệu ưa thích. Cuối cùng, quan trọng nhất bạn phải có sở trường, phải là một biểu tượng gì đó mà khi nhắc đến bạn người ta nghĩ rằng bạn là sự lựa chọn tốt nhất. Chẳng hạn như một biểu tượng thời trang thì việc bạn trở thành đại sứ, gương mặt cho nhãn hiệu đó là điều hoàn toàn thỏa đáng.
* Sau mùa một của chương trình, nhiều người nhận định Á quân Mai Ngô thành công hơn cả quán quân Phí Phương Anh. Chị có kế hoạch gì để hỗ trợ Tú Hảo sau cuộc thi không?
- Chặng đường của Tú Hảo tại The Face đã kết thúc và một chặng đường mới sau cuộc thi vừa mở ra. Việc bạn ấy có phát triển hay tiến xa như thế nào tôi không thể quyết định được. Thậm chí, nếu tôi hay bất kỳ ai có hỗ trợ thì thành bại sau cùng vẫn nằm trong tay bạn ấy. Chính Tú Hảo sẽ tự định đoạt và quyết định hướng đi của mình. Nhưng tôi nhận thấy rằng Tú Hảo là người thông minh và rất nhạy bén học hỏi, điều còn lại là chờ xem bạn ấy trải nghiệm và bản lĩnh như thế nào. Giờ tôi chỉ có thể cầu chúc và cho bạn ấy những lời khuyên trong phạm vi chuyên môn của mình thôi.
* Nếu The Face mùa ba mời thì Lan Khuê có tiếp tục nhận lời không?
- Cũng như đã nói, tôi sẽ còn xem lại huấn luyện viên, host và ê-kíp tổ chức như thế nào để xác định xem mình sẽ làm gì ở đó thì tôi mới có thể nhận lời. Nhưng mà điều tiên quyết là còn phải xem nhà sản xuất họ có mời tôi nữa hay không đã (cười).
Tú Hảo được huấn luyện viên của mình nhận xét là hội tụ đủ mọi yếu tố để xứng đáng với ngôi vị quán quân The Face Vietnam 2017
* Vậy còn những gameshow khác thì sao, nếu có lời mời chị có tham gia không?
- Tôi chỉ tham dự những chương trình phù hợp với chuyên môn nghề mẫu, sắc đẹp. Nếu có lời mời tôi sẽ xem bản thân có đáp ứng được các tiêu chí của nó không rồi mới đưa ra quyết định.
* Gần đây nghe nói chị có tham gia đóng phim, chị đang định chuyển hướng?
- Khi tham gia phim điện ảnh Mẹ chồng, tôi may mắn được làm việc với một ê-kíp rất chuyên nghiệp và tận tâm. Mặt khác, việc đóng phim cũng khơi gợi trong tôi rất nhiều cảm xúc và đam mê. Tôi thấy kích thích rất lớn khi tham gia vào lĩnh vực diễn xuất. Tôi được hóa thân vào tạo hình vào những tính cách khác nhau giải tỏa được năng lượng và cảm xúc của mình. Nên tôi nghĩ đây là một mảnh đất khá tiềm năng và hy vọng khán giả đón nhận để còn có thể nhìn thấy Lan Khuê trong nhiều dự án phim ảnh khác nữa.
* Cảm ơn những chia sẻ của Lan Khuê!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.